0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Sumikura 24000Btu 2 chiều APS/APO-H240/Titan-A thích hợp sử dụng cho phòng 30m2

Ngày Đăng: 09:59 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa thiết kế tinh tế vận hành êm ái

Điều hòa Sumikura APS/APO-H240 Titan-A treo tường sở hữu thiết kế sang trong và tinh tế kết hợp công nghệ màn hình hiển thị ẩn, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động. Vận hành êm ái chỉ với độ ồn dưới mức 18dB, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

Chức năng chuẩn đoán lỗi hiển thị trên điều hòa

Các mã hỏng hóc sẽ tự động hiển thị trên màn hình điện tử cải điều hòa nhằm giúp cho việc sửa chữa và bảo trì máy được dễ dàng hơn.

MODEL

MÃ LỖI

MÔ TẢ LỖI

NGUYÊN NHÂN

CHÚ Ý 1

CHÚ Ý 2

Tất cảF1: mã lỗi 11Sensor nhiệt độ ống(nhựa) bị hỏng1.Sensor nhiệt độ phòng(nhựa)bị hỏng;Pause light flash beside XQN modelDây sensor nhiệt độ phòng bị đứt–máy lạnh hoạt
2.Bo mạch dàn lạnh bị hỏng;động ở 24oC
3.Sensor không được đặt đúng vị trí hoặc dây sensor không được kết nối
Tất cảF2: mã lỗi 12Sensor đường ống dàn lạnh(đồng) bị hỏng1.Sensor đường ống dàn lạnh bị hỏng;Timer light flashDây sensor(đồng) dàn lạnh bị đứt–máy lạnh không thể chạy ở chế độ sưởi ,nhưng có thể chạy ở chế độ khác
2.Bo mạch dàn lạnh bị hỏng;beside XQN model
3.Sensor không được đặt đúng vị trí hoặc dây sensor không được kết nối
≥18K(lạnh & sưởi)F3: mã lỗi 13Sensor đường ống dàn nóng bị hỏng1.Sensor đường ống dàn nóng bị hỏng;Run light flash beside XQN modelSensor nhiệt độ Dàn nóng bị đứt–máy lạnh không thể chạy ở chế độ sưởi
2.Bo mạch dàn lạnh bị hỏng;
3.Sensor không được đặt đúng vị trí hoặc dây sensor không được kết nối
Tất cảF4Quạt dàn lạnh không hoạt động1.Sensor nhiệt độ dàn lạnh bị hỏng;F4 or Air refresh light flash
2.Bo mạch dàn lạnh bị hỏng;
3.Mô tơ quạt dàn lạnh bị hỏng;
4.dây mô tơ quạt bị đứt;
5.Nguồn điện thấp hơn 180V
Tất cảE0Bình thường
Tất cảP3Bảo vệ đóng băng1.Sensor đường ống dàn lạnh bị hỏng;Phải xét đến yếu tố môi trường xung quanh
2.Bo mạch dàn lạnh bị hỏng;
3.Hệ thống lạnh bị rò rỉ
Tất cảP2nhiệt độ Phòng Quá nóng1.Tụ quạt dàn lạnh & dàn nóng bị hỏng;Phải xét đến yếu tố môi trường xung quanhNhiệt độ quá cao (trên 70 độ) gây ra trên dàn lạnh trong thời gian dừng.
2.Mô tơ quạt dàn lạnh & dàn nóng bị hỏng;1. Mô tơ quạt dàn lạnh có vận hành bình thường hay không, nếu không, vui lòng kiểm tra theo chỉ dẫn dưới đây:
3.Sensor đường ống dàn lạnh bị hỏng;a/. Kiểm tra kết nối của zắc- cắm, nó có mạch mở hay không?
b/.Kiểm tra tụ khởi động của mô tơ quạt, khi tốc độ quạt quay rất thấp, thay thế tụ khởi động mới. c/. Kiểm tra tốc độ quạt ra là bình thường trong PCB dàn lạnh (có thể thiết lập chế độ gió cấp, đo trên bo PCB tương ứng H, M, L nếu đầu ra là 220 VAC).
d/ Tham khảo thông số kỹ thuật của động cơ quạt , nếu điện trở cuộn dây động cơ là trong phạm vi bình thường, nếu không thay thế các động cơ.
2/ Nhiệt độ môi trường trong nhà là quá cao và tốc độ gió được thiết lập thì quá thấp cũng có thể gây ra P2: đây là hiện tượng bình thường;
3/.Dàn trao đổi nhiệt trong nhà bị chặn bởi bụi bẩn và tạp chất. Mức độ mở của lá đảo gió là không đủ luồn không khí ra kém.

Kháng khuẩn với carbon hoạt tính của điều hòa

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H240 Titan-A với bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành.

Chế độ auto clean – tự làm sạch trên điều hòa

Với công nghệ tự làm sạch sau khi tắt điều hòa sumikura APS/APO-H240 Titan-A ở chế độ làm lạnh, quạt vẫn tiếp tục quay trong vòng 3 phút để làm khô nước còn đọng trên dàn tản nhiệt để tránh ẩm mốc.

Điều hòa có chức năng hẹn giờ trong 24 giờ

Bạn có thể cài đặt cho điều hòa chạy hay dừng ở thời gian đã cài đặt đơn giản với điều hòa Sumikura để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn chỉ cần nhấn nút On/Off trước 10 phút trên bộ điều khiển từ xa, hai chế độ này có thể sử dụng đồng thời với nhau.

Dàn động điều hòa nguyên chất, làm lạnh nhanh

Hệ thống cảm biến nhiệt độ chính xác được trang bị tại dàn lạnh bằng đồng. Nhờ đó, điều hòa sumikura 24000BTU có khả năng cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, đồng thời tự cân bằng nhiệt độ phòng tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Không chỉ có vậy, cửa thổi gió được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí lạnh tới mọi nơi trong căn phòng của bạn. Sử dụng điều hòa giá rẻ hãng Sumikura mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không sảng khoái tức thì ngay khi bật máy.

Với công suất 24000BTU điều hòa sumikura 24000BTU 2 chiều APS/APO-H240 Titan-A làm lạnh và sưởi ấm cho diện tích phòng 25-35m2. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này hãy liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook