0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa sharp giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng nhờ những tính năng này

Ngày Đăng: 09:29 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ gió 4 chiều giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng khắp phòng

Người dùng thường hay khó chịu với việc trong cùng 1 phòng có khu vực lạnh và khu vực không lạnh, hiểu được điều này Sharp trang bị cho chiếc điều hòa này chế độ đảo gió 4 chiều tự động giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

2. Hệ thống lọc không khí tiên tiến Plasmacluster ION giúp không gian trong lành, sạch khuẩn

Công nghệ lọc không khí Plasmacluster ION hàng đầu trên thế giới, trước đây chỉ được tích hợp trên những chiếc máy lọc không khí chuyên dụng. Nay được Sharp ứng dụng trên dòng sản phẩm điều hòa cao cấp giúp không khí trong phòng luôn tươi mát, sạch sẽ. Nhờ công nghệ này mà không gian trong căn phòng của bạn luôn luôn trong lành, sạch khuẩn

3. Làm lạnh nhanh với chế độ Super Jet

Chế độ Super Jet của điều hòa tạo ra luồng gió lớn cộng với lưỡi gió đảo chiều giúp không khí lan đi xa và làm lạnh nhanh đạt đến nhiệt độ mong muốn tạo ra cảm giác thoải mái cho người dùng.

4. Tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ J-Tech Inverter

Khi điều hòa J-Tech Inverter hoạt động với công suất tối đa, ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy lạnh thông thường. Nhờ mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở hòan toàn như các loại điều hòa thông thường.

5. Chế độ Gentle Cool Air

Hoạt động với cơ chế thổi không khí lạnh trên trần nhà rồi đổ xuống khắp không gian phòng. Chế độ Gentle Cool Air của điều hòa sharp tạo sự thoải mái cho người dùng, tránh chịu trực tiếp không khí lạnh thổi thẳng vào người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

6. 15 cấp độ làm lạnh

Với điều hòa Sharp, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ làm lạnh, nhiều hơn công nghệ Inverter thường chỉ với 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả và êm hơn, đem lại cảm giác thoải mái hơn.

7. Cài đặt ở chế độ 0.5 độ C

Điều hòa Sharp có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở mức 0.5oC. Việc điều chỉnh này sẽ làm cho căn phòng được làm mát một cách vừa phải chứ không quá lạnh.

8. Tính năng Sleep giúp ngủ ngon

Điều hòa Sharp giá rẻ vận hành êm, không gây ồn, sẽ đem lại một giấc ngủ ngon. Với chế độ Sleep, nhiệt độ phòng sẽ được tự động điều chỉnh một cách nhẹ nhàng đủ để cung cấp nhiệt độ tối ưu cho bạn có một giấc ngủ ngon nhất.

Với những tính năng trên bạn hòan toàn biết lí do tại sao khách hàng yêu thích điều hòa sharp và lí do mẫu điều hòa này làm lạnh nhanh đến thế. Nếu quan tâm đến điều hòa bạn hãy liên hệ hotline 0918969699 để được báo giá và tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook