0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR18RYFTAURNSV – điều hòa inverter tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:14 03/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt và cực kì ấn tượng.

Chiếc Điều Hòa Samsung AR18RYFTAURNSV này được thiết kế với một kiểu dáng cực kì ấn tượng và sang trọng, với công suất 18 000btu thì sản phẩm này thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 20 – 30m2. Bên cạnh đó là khà năng làm lạnh 2 chiều sẽ mang đến cho bạn sử dụng làm mát và sưởi ấm được tối ưu hơn.

Vận hành êm ái, ổn định với công nghệ Digital Inverter

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter, điều hòa Samsung này có thể làm lạnh nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh thông thường.

Ngủ ngon hơn với chế độ ngủ đêm.

Với chế độ ngủ đêm trên điều hòa Samsung giá rẻ AR18RYFTAURNSV 18000Btu thì bạn có thể thoải mái ngủ mà không lo bị cảm lạnh nhờ nó có bộ cảm biến giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

Chức Năng 2-Way Auto Swing.

Với công nghệ 2-Way Auto Swing của Điều Hòa Samsung 18000Btu AR18RYFTAURNSV thì bạn có thể tận hưởng được một bầu không khí thoáng mát vô cùng, bên cạnh đó thì khí nó còn được đồng đều hơn nhanh chóng loại bỏ khí nóng để mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng,

Bộ Lọc HD.

Với bộ lọc bụi trên điều hòa Samsung 2 chiều AR18RYFTAURNSV thì nó sẽ loại bỏ hòan toàn các vi khuẩn gây hại và các hạt bụi nhỏ li ti có trong phòng, mang đến cho bạn một bầu không gian thoáng mát và trong lành nhất.

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì.

Ở chiếc điều hòa Samsung inverter này còn được trang bị với chế độ làm lạnh nhanh chóng tức thì, nó sẽ giúp cho bầu không khí của bạn thoáng mát nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™.

Với công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ này trên điều hòa Samsung thì nó sẽ giúp cho dàn nóng hoạt động được bền bỉ hơn và không bị ăn mòn bởi các chất như axit, nước mưa và hơi muối biển, sản phẩm điều hòa giá rẻ này chính là điểm tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp dàn nóng bền bỉ với thời gian

Một trong những ưu điểm nổi trội ở chiếc điều hòa Samsung 18000Btu này đó là dàn nóng với bộ ba bảo vệ tăng cường được nâng cao tuổi thọ, bền bỉ với thời gian:

– Chống sốc điện, sốc nhiệt dàn nóng: Bảo vệ động cơ, cho động cơ vận hành ổn định dưới tác nhân từ môi trường và dòng điện.

– Trang bị bộ điều khiển (Controller Protector): Kiểm soát dòng điện ổn định, tránh sốc điện.

– Tính năng chống ăn mòn: Chống lại nguy cơ gỉ sét, ăn mòn.

Không những chỉ có tính năng Inverter tiết kiệm điện mà còn nhiều tính năng nổi bật trên thì chắc chắn chiếc điều hòa Samsung Inverter AR18RYFTAURNSV 18000Btu này sẽ làm bất cứ gia chủ nào sử dụng đều hài lòng. Hãy liên hệ Hotline 0918969699 ngay hôm nay để được tư vấn thêm và đặt hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook