0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung 2 chiều AR24ASHZAWKNSV chất lượng có tốt không ?

Ngày Đăng: 16:26 21/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 2 chiều AR24ASHZAWKNSV chất lượng có tốt không ? có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi đặt ra của rất nhiều khách hàng khi muốn mua chiếc điều hòa này. Ngoài giá cả khách hàng còn quan tâm máy chất lượng như nào đáng mua không? Hãy cùng Thiên Phú đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé.

Điều hòa Samsung 2 chiều AR24ASHZAWKNSV chất lượng có tốt không ?

So với dòng điều hòa giá rẻ thì điều hòa treo tường Samsung này thuộc phân khúc điều hòa cao cấp. Máy được đánh giá rất cao về chất lượng. Trang bị rất nhiều tính năng ưu việt có lợi cho người dùng.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Digital Inverter

Điều hòa Samsung Inverter AR24ASHZAWKNSV; được tích hơp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Nhưng nổi trội hơn hẳn là công nghệ Digitalinverter, giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn.

Tuy không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng; nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh, giúp điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ giảm thiểu tiếng ồn.

Công nghệ làm mát thông minh Wind-Free trên điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung giá rẻ AR24ASHZAWKNSV. thuộc dòng Wind-Free mới của Samsung, đặc biệt với thiết kế 23.000 lỗ khuếch tán không khí siêu nhỏ giúp hòa tan không khí đều khắp phòng, tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng, không quá lạnh như các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng, với chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling tiện lợi

Điều hòa Samsung 24000btu AR24ASHZAWKNSV. Có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh. Ngay sau khi bật máy kích hoạt chức năng này nó sẽ giúp hạ thấp nhiệt độ hơn cho không gian. Mang đến cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, giúp không gian sạch sẽ thoáng đãng hơn

Điều hòa 2 chiều Samsung AR24ASHZAWKNSV; có tích hợp bộ lưới lọc hiện đại. với mật độ cao giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, virus… toàn bộ chúng sẽ được hấp thụ vào bộ lưới lọc này và vô hiệu hóa sức sống. Khiến chúng trở lên vô hại với con người, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Samsung 24000Btu AR24ASHZAWKNSV có gía bao nhiêu ?

Ngoài tích hợp công nghệ hiện đại với công suất làm lạnh lên tới 24000btu; này có mức giá cực kỳ hợp lý, so với chất lượng mà chúng mang lại. Vì sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên giá sẽ cao hơn một số hãng khác trên thị trường.

Với giá giao động từ 23.500.000 -24.000.000 vnđ đang được bán tại Điện máy Thiên Phú ; với mức ưu đãi trên khách hàng được hưởng chương trình khuyến mại nhân công lắp đặt. hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng .

Kết Luận

Nhìn chung sản phẩm điều hòa AR24ASHZAWKNSV .Với giá bán tuy cao hơn so với phân khúc điều hòa giá rẻ như Midea, Gree. Casper; Thế nhưng với những tính năng, công nghệ được trang bị. Thì chiếc điều hòa chính hãng này được đánh giá rất cao về chất lượng. Và ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook