0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic wifi CU/CS-WPU9WKH-8M 2020 có gì mới?

Ngày Đăng: 08:30 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000btu wifi CU/CS-WPU9WKH-8M là một chiếc điều hòa thuộc dòng inverter của Panasonic trong năm 2020 có công suất làm lạnh 9000btu, phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Cũng như những chiếc điều hòa Panasonic inverter khác được tích hợp công nghệ máy nén biến tần giúp tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Cũng như công nghệ Nanoe-G giúp làm lạnh không khí hiệu quả, lọc sạch bụi bẩn và cả bụi mịn PM2.5 thì chiếc điều hòa này còn có những tính năng và cải tiến hòan toàn mới, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Thiết kế mới với cửa gió Big Flap

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M sở hữu thiết kế hòan toàn mới của năm 2020 với kiểu dáng thanh lịch cùng cửa gió lớn hơn giúp máy làm mát hiệu quả và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Thiết kế mới này của điều hòa Panasonic chú trọng đến những đường nét thiết kế tinh tế cùng chất liệu nhựa bề mặt nhám chắc chắn hơn.

Cửa gió Big Flap lớn giúp tăng lưu lượng gió và đưa luồng gió đi xa hơn, khí mát lan tỏa nhẹ nhàng và đều khắp phòng giúp tránh quá lạnh để mang lại sự tập trung tốt hơn. Cánh lớn phía dưới lan tỏa khí mát ra khắp phòng.

2. Điều khiển điều hòa bằng điện thoại với chức năng wifi

Điều hòa Panasonic này là dòng duy nhất có đi kèm với bộ điều hợp mang tích hợp để bạn có thể điều khiển thiết bị của mình qua điện thoại thông minh của mình bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud tiên tiến.

Với chức năng này, bạncó thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của chiếc điều hòa Panasonic 9000 này như là remote thông thường mọi lúc mọi nơi hay có thể kiểm tra lượng điện tiêu thụ, kích hoạt chức năng làm sạch không khí độc lập với chức năng làm lạnh vô cùng tiện lợi.

3. Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp A.I

Chế độ Eco mới với công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M này sẽ cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát thoải mái bằng cách kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng của bạn, giúp tiết kiệm năng lượng được tối đa hóa trong mỗi môi trường phòng vì nó tự động điều chỉnh về mức Eco tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco có tích hợp AI, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, vận hành êm ái, luôn duy trì nhiệt độ thích hợp cho căn phòng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

4. Chế độ Powerful mới làm mát nhanh hơn

Chế độ Powerful ở chiếc điều hòa Panasonic này sẽ giúp làm mát phòng nhanh hơn 18% so với các chế độ làm lạnh thông thường, giúp bạn luôn được tận hưởng không khí mát thoải mái tức thì ngay cả vào những ngày nắng nóng.

5. Chế độ ngủ Sleep Mode

Chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic giá rẻ khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Với những điểm mới cũng như những tính năng công nghệ hữu ích trên chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điều hòa Panasonic wifi CU/CS-WPU9WKH-8M cho căn phòng nhỏ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook