0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic nào phù hợp nhất với gia đình bạn?

Ngày Đăng: 09:10 01/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic dù đã có mặt trên thị trường Việt Nam rất nhiều năm nhưng luôn nằm trong top những thương hiệu điều hòa bán chạy nhất được người dùng tin tưởng lựa chọn. Điều hòa Panasonic có nhiều dòng với công suất khác nhau, vậy làm sao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Lựa chọn điều hòa theo công suất chúng ta có thể dựa vào bảng tính công suất điều hòa phù hợp với diện tích/thể tích phòng. Với bất kỳ phòng nào chúng ta cũng có thể áp dụng theo công thức đó để chọn đúng công suất phù hợp. Tuy nhiên, ngoài công suất còn rất nhiều yếu tố định tính khác mà bạn cần lưu ý để chon được một chiếc điều hòa phù hợp nhất với gia đình mình.

1. Chọn điều hòa 2 chiều nếu bạn sống ở khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt và ngược lại

Đúng vậy, khu vực có khí hậu nóng/lạnh rõ rệt như miền Bắc hay các tỉnh miền núi với mùa đông lạnh giá và mùa hè nóng bức sẽ cần đến một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có tính năng làm mát vừa có tính năng sưởi ấm. Trong khi đó khu vực chỉ có một mùa nóng như khu vực miền Nam lại không cần đến chế độ sưởi.

Vì vậy để tránh tình trạng lãng phí tính năng sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí mua sắm, cần dựa vào khí hậu khu vực nơi mình sinh sống để biết nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình mình.

2. Chọn điều hòa inverter nếu sử dụng trên 8 tiếng 1 ngày

Điều hòa inverter có ưu điểm là giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, tuy nhiên ít ai để ý có một lưu ý từ nhà sản xuất, đó là điều hòa inverter chỉ phát huy khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng một ngày còn sử dụng ít sẽ chỉ như dùng máy cơ thông thường. Vì vậy nếu gia đình bạn đang cân nhắc có nên mua điều hòa Panasonic inverter hay không thì hãy dựa vào thói quen sử dụng điều hòa của gia đình mình nhé.

Bởi điều hòa inverter thường đắt hơn dòng máy cơ 1 đến vài triệu đồng, nên hãy cân nhắc trước khi quyết định.

3. Chọn điều hòa có chế độ hoạt động êm và thổi gió dễ chịu nếu gia đình có người già, trẻ nhỏ

Gia đình có người già và trẻ nhỏ cần đến sự yên tĩnh, vì vậy lựa chọn điều hòa có chế độ hoạt động êm ái sẽ đảm bảo giấc ngủ cho con và ông bà.

Cùng với đó chế độ gió dễ chịu sẽ tránh luồng gió lạnh buốt thổi trực tiếp thổi vào người ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Chọn điều hòa có Nanoe-G, Nanoe-X nếu nhà bạn ở khu vực ô nhiễm không khí

Nanoe-G, Nanoe-X là 2 công nghệ thanh lọc không khí hàng đầu đến từ Panasonic với khả năng loại bỏ bụi bẩn cũng như vô hiệu hóa các vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc có trong không khí. Đồng thời khử các mùi khó chịu phổ biến trong gia đình như mùi thú nuôi, mùi mô hôi, thuốc lá, nấm mốc,…

2 công nghệ này còn có khả năng hoạt động độc lập, vì vậy bạn có thể sử dụng như một máy lọc không khí khi không có nhu cầu làm lạnh để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt hơn.

Hiện nay Nanoe-G đã được tích hợp trên toàn bộ điều hòa Panasonic còn Nanoe-X chỉ có trên một số dòng cao cấp. Vì vậy bạn có thể tìm hiểu thêm khi quyết định lựa chọn máy.

Với những lưu ý trên, hy vọng gia đình bạn sẽ lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp nhất với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook