0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic nào khử mùi kháng khuẩn tốt nhất?

Ngày Đăng: 09:18 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic nổi bật với những công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiện đại như công nghệ Nanoe-G, NanoeX,… Những công nghệ này giúp căn phòng của ban luôn được làm sạch một cách tối ưu, mang lại không gian tròng lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn. Vậy cùng đi tìm chiếc điều hòa có những công nghệ khử mùi kháng khuẩn tốt nhất hiện nay nhé.

1. Điều hòa Panasonic nào khử mùi kháng khuẩn tốt nhất?

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU12UKH-8 1 chiều 12000Btu là chiếc điều hòa thuộc dòng Sky series của Panasonic là dòng sản phẩm có thiết kế vô cùng đặc biết cửa gió ở phía trên điều hòa.

Và người dùng có thể hòan toàn yên tâm về khả năng khử mùi, kháng khuẩn của chiếc điều hòa này với những công nghệ khử mùi tiên tiến hàng đầu từ Panasonic: NanoeX, Cảm biến bụi Dust Sensor, Nanoe-G.

Công nghệ NanoeX

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được Panasonic cải tiến so với Nanoe-G lọc sạch không khí, khử mùi hôi từ năm 2017.

Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước (480 ngàn tỷ gốc OH/giây, gấp 10 lần so với Nanoe-G) có kích thước siêu nhỏ (nanomet) bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn và vi rút theo ba bước:

Bước 1: Điều hòa sẽ sản sinh ra hàng tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.

Bước 2: Dùng gốc OH có sẵn để kết hợp với Hydro có sẵn của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó, tạo thành những phân tử nước mới.

Bước 3: Vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Đặc biệt, công nghệ này có thể hoạt động độc lập với cơ chế làm lạnh của máy, bạn có thể bật riêng chế độ này khi không sử dụng máy lạnh để khử mùi, diệt khuẩn cho phòng.

Đây là công nghệ có khả năng khử mùi 5 mùi cơ bản thường gặp: Mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói thuốc lá, đồ ăn nướng, mùi thú nuôi.

Bộ lọc Nanoe-G

Bên cạnh NanoeX thì chiếc điều hòa Panasonic inverter này vẫn được sử dụng công nghệ Nanoe-G. Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

1 – Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

2 – Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

3 – Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Cảm biến bụi Dust Sensor giúp cho Nanoe-G kiểm soát hàm lượng bụi tốt hơn

Với cảm biến bụi Dust Sensor, một công nghệ hỗ trợ cho Nanoe-G, căn phòng của bạn sẽ luôn được kiểm tra hàm lượng bụi một cách thích hợp. Khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Với 3 công nghệ trên, bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng khử mùi kháng khuẩn của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 này.

2. Những ưu điểm khác của điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Ngoài khả năng khử mùi kháng khuẩn hiệu quả thì chiếc điều hòa này còn có rất nhiều ưu điểm khác:

Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều

Điều hòa Panasonic Inverter VU12UKH được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp máy tiết kiệm điện rất hiệu quả và vận hành cực kì bền bỉ. Đặc biệt, chiếc máy lạnh này có hiệu suất năng lượng rất cao lên đến 6.61 (trung bình máy lạnh hiện nay khoảng 4-5). Hiệu suất này càng cao thì khả năng tiết kiệm điện của máy càng tốt.

Làm lạnh tản nhiệt với cấu tạo cánh đảo gió Skywing linh hoạt

Nhận thấy việc hơi lạnh thổi trực tiếp vào người trong thời gian dài là điều cực kì không tốt cho sức khoẻ. Dòng Sky series ra đời để giải quyết vấn đề này. Với việc cánh đảo gió SKYWING được thiết kế lên trên. Hơi lạnh sẽ được thổi lên trần nhà rồi luồng theo các vách tường, khi bạn ngồi giữa phòng sẽ cảm nhận được hơi lạnh một cách dễ chịu nhất.

Công nghệ P-TECh làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng

Bạn sẽ được trải nghiệm luồng gió cực mát lạnh của điều hòa Panasonic Inverter VU12UKH nhờ công nghệ P-TECh hiện đại. Chỉ với 1 nút nhấn iAutoX trên remote, công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động.

Vận hành siêu êm với độ ồn chỉ ở mức 18dB

Điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-VU12UKH-8 được Panasonic truyền thông về độ ồn chỉ khoảng 18 dB (ngang độ ồn của tiếng lá rơi) mang lại không gian yên tĩnh để làm việc, học tập, nghỉ ngơi rất tốt.

Hy vọng với những ưu điểm trên, chiếc điều hòa này sẽ là giải pháp thanh lọc không khí hiệu quả nhất cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook