0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic Inverter PU24VKH-8, giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè

Ngày Đăng: 03:54 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn ấn tượng với người dùng

Không phải là hư danh khi người tiêu dùng luôn bình chọn cho những chiếc điều hòa Panasonic là một thương hiệu điều hòa có thiết kếp vô cùng đẹp mắt trong từng sản phẩm. Và chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU24VKH-8 cũng vậy khi được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế cùng kiểu dáng đơn giản, mang lại vẻ trang nhã cho mọi không gian trong nhà của gia đình bạn. Đặc biệt với cửa gió cũng được thiết kế lại rộng hơn giúp thổi gió xa hơn và lạnh nhanh hơn.

Làm lạnh nhanh chóng hơn với tính năng Powerful

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh với hầu hết người tiêu dùng khi thời điểm này luôn là đỉnh cao của nắng nóng khiến người ta không dám ra đường vào bất cứ thời điểm nào ngay cả lúc về đêm. Sẽ thật tuyệt vời khi nhà bạn có những chiếc điều hòa không khí với khả năng tạo ra những làm gió mát lạnh xuy tan cái oi bức ngày hè. Tính năng làm lạnh nhanh chóng Powerful cũng được tích hợp trong điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU24VKH-8.

Tính năng này ngay sau khi được kích hoạt sẽ mang đến sựu mát lạnh tức thì cho người dùng với khả năng hạ nhiệt nhanh và làm mát chưa đến 3 phút.

Một số tính năng khác từ điều hòa Panasonic CU/CS-PU24VKH-8

Tính năng tiết kiệm điệnĐược trang bị công nghệ inverter, nên chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu này có thể giúp người dùng tiết kiệm điện khá tối ưu và bạn có thể sử dụng liên tục hàng nhiều giờ liên tục trong những ngày hè mà không hề lo lắng đến điện năng tiêu thụ. Sạch không khí với công nghệ nanoe-GCông nghệ này có thể khử mùi một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời loại bỏ 99% vi khuẩn, bụi bẩn, vi rút bám dính trên đồ vật và các hạt bụi lơ lửng trong không khí kể cả bụi PM2.5 sau đó vô hiệu hóa các phần tử này tại màng lọc.

Chế độ Quite êm áiSẽ không còn tiếng ồn hay các âm thanh nào cản trở khi bạn sử dụng bởi chiếc điều hòa Panasonic inverter này với chế độ Quite sẽ vận hành siêu êm ái, máy nén hoạt động ở tần số thấp và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.Tự chuẩn đoán lỗiVới mọi sự cố gặp phải trong khi sử dụng sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, đây là lợi ích của tính năng tự chuẩn đoán lỗi, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU24VKH-8 1 Chiều 24000Btu sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng và với một mức công suất lớn sẽ mang lại hơi lạnh nhanh chóng, chiếc điều hòa Panasonic này sẽ khá thích hợp cho những căn phòng từ 25 đến 30m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook