0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 có phải tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:30 24/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để biết xem điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 có phải là sản phẩm tốt nhất hiện nay không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hoà Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là sản phẩm của Panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan ra mắt trên thị trường vào năm 2021 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhất mang tới cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa hè tới.

Điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 có giá bao nhiêu?

Mức giá đu hoà Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 được bán tại Thiên Phú với mức giá 10.450.000₫. Tuy nhiên với mức giá này sẽ cao hơn so với một số gia đình nhưng công nghê được trang bị không làm bạn thất vọng,

Điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 có phải tốt nhất hiện nay

Điều hoà Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-U9XKH-8 phù hợp với không gian nào?

Với công làm lạnh tối đa là 9000btu, điều hoà Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đảm bảo luồng gió sẽ phân bố đồng đều khắp căn phòng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Khi lựa chọn công suất phù hợp với không gian của bạn sẽ giúp bạn tránh được hiện tượng dư thưà công suất sẫn tới viếc tiêu tốn điện năng và chi phí hàng tháng cho bạn.

Điều hoà Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có phải tốt nhất hiện nay?

Để giải đáp cho câu hỏi điều hoà Panasonic tiết kiệm điện CU/CS-U9XKH-8 có phải tốt nhất hiện nay? Cùng Thiên Phú khảm phá chi tiết về tính năng và công nghệ ở bài viết dưới đây nhé:

Khả năng lọc không khí là điểm mạnh trên điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8

Điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 có phải tốt nhất hiện nay

Là một trong những dòng điều hòa tốt nhất hiện nay, Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang tới cho người tiêu dùng bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất điều đó là nhờ vào công nghệ Nano-G độc quyền. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại tới sức khoẻ đảm bảo không gian luôn trong lành và hiệu quả nhất.

Hơn thế nữa, mẫu điều hoà Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 này còn được tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 với công nghệ nanoe-G.

Tính năng tiết kiệm điện là điểm cộng vượt trội

Mùa hè khi mà thời gian sử dụng điều hòa nhiều hơn, đặc biệt là các gia đình thường bật cùng lúc 2-3 điều hòa thì lại càng tốn kém điện năng hơn, từ đó tăng chi phí sử dụng điện của gia đình. Công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 giúp điều chỉnh mức công suất hợp lý vừa đảm bảo khả năng làm mát vừa tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, việc dùng gas lạnh R32 thế hệ mới cũng giúp điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-U9XKH-8 thân thiện với môi trường và góp phần tối ưu hóa khả năng làm lạnh, tiết kiệm năng lượng.

Điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 làm mát thông minh và nhành với AEROWINGS

Điều hoà Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có phải tốt nhất hiện nay

Công nghệ thiết kế cánh quạt gió mới không chỉ giúp tăng cường lượng gió, tăng khoảng cách luồng gió lạnh thổi mà cũng không thổi trực tiếp vào người dùng nên vừa tạo không gian làm mát nhanh, vừa không gây khó chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 còn được tích hợp bộ điều khiển từ xa, giúp bạn kết nối được với tất cả điện thoại thông minh, sử dụng một các dễ dàng không cần Remote.

Vậy có nên sử dụng điều hoà Panasonic CU/CS-U9XKH-8 không?

Với thiết kế đẹp mắt kết hợp với công nghệ hiện đại điều hoà Panasonic giá rẻ inverter CU/CS-U9XKH-8 được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng tuyệt vời. Là người tiêu dùng thông thái bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp này cho gia đình.

Để được tu vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook