0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU18VKH-8 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:24 21/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU18VKH-8, 1 Chiều 18.000BTU giá rẻ đang là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhất trong năm 2019. Vậy sản phẩm này có những tính năng, thiết kế gì ấn tượng mà lại được người tiêu dùng quan tâm đến vậy? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi phân tích về sản phẩm này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Điều hòa Panasonic Inverter 18000btu CU/CS-PU18VKH-8 thuộc dòng máy lạnh Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Với công suất lên đến 2 HP, chiếc điều hòa Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18VKH-8sẽ thích hợp với căn phòng có diện tích từ 15m2 đến 25m2.

Được áp dụng nhiều công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại như:

Cảm giác phải chờ đợi điều hòa làm lạnh trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn không cần lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful trên chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-PU18VKH-8 này. Hãy tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái ngay khi bật máy nhé.

Giờ đây bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy lạnh hoạt động ồn nữa vì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU18VKH-8 có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn được áp dụng công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. Tiết kiệm chi phí lớn cho gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18VKH-8 được trang bị hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G:

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Với chức năng này khi máy lạnh gặp sự cố, tính năng này giúp tự xác định được lỗi, sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic Inverter 18000btu CU/CS-PU18VKH-8 với những công nghệ làm lạnh đỉnh cao, có Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái là những tiêu chí thiết yếu cần có khi chọn mua điều hòa. Cùng công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G máy sẽ rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc những người khó ngủ do tiếng ồn từ máy lạnh thông thường phát ra.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook