0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000Btu Gas R32 CU/CS-VU9SKH-8 có những công nghệ và tính năng gì?

Ngày Đăng: 04:58 21/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-VU9SKH-8 có tốt không?

Chiếc điều hòa panasonic này thuộc dòng VU thuộc dòng sản phẩm có thiết kế Sky Tream hòan toàn mới đem lại vẻ đẹp lôi cuối làm nổi bật các đường nét hiện đại và tối giản cùng gam màu trắng thanh lịch tạo tạo nên vẻ đẹp sáng trọng.

Cùng với đó chiếc điều hòa này sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh như khả năng làm lạnh nhanh, khả năng làm lạnh đồng đều, chế độ làm lạnh tự động và đặc biệt chiếc điều hòa còn sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội. Tăng khả năng làm lạnh giúp đạt hiệu suất làm lạnh hiệu quả đồng thời, tăng độ bền của máy cùng nhiều khả năng khác.

Nơi tham khảo: Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000Btu CU/CS-VU9SKH-8

2. Ưu điểm về các công nghệ làm lạnh

Thuộc dòng điều hòa cao cấp cùng với đó công nghệ vượt trội mang đến các tính năng làm lạnh êm dịu và nhẹ nhàng giúp người tiêu dùng tận hưởng được những hơi lạnh tuyệt vời.

Chiếc điều hòa panasonic 1 chiều này sở hữu cánh đảo gió skywing giúp thổi gió lên trần nhà giúp không khí lạnh men theo trần nhà và tường lan toả hơi lạnh từ trên xuống giống như mưa giúp khí lạnh dần dần tràn xuống tạo cảm giác dễ chịu.

Đồng thời nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-tech chiếc máy điều hòa cho phép máy nén đạt được tốc độ tối đa trong thời gian nhanh nhất giúp làm lạnh nhanh hơn 35%.

Nhìn chung chiếc điều hòa giá rẻ này của hãng panasonic có khá nhiều các công nghệ vượt trội cùng với đó chất lượng của chiếc điều hòa này đạt tiêu chuẩn được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Cùng với đó chiếc điều hòa này có mực giá khởi điểm là 10.750.000₫ có thể nói là mức giá khá cao hiện nay nhưng với mức giá này chiếc máy này hòan toàn xứng đáng với mức giá !

Vậy qua những thông tin trên bạn đã biết chiếc điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000Btu Gas R32 CU/CS-VU9SKH-8 này có những ưu điểm gì chưa. Và vì sao chiếc điều hòa lại có giá thành cao ngất ngưởng. Còn chần chờ gì nữa nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để tham khảo thêm nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook