0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic dưới 10 triệu nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 07:10 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là dòng sản phẩm không bao giờ làm người dùng thất vọng về chất lượng sản phẩm. Vì vậy với 10 triệu trong tay bạn có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau về công suất hay tính năng của một chiếc điều hòa Panasonic. Vì vậy 3 máy điều hòa Panasonic dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn.

1. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9UKH-8, 1 Chiều 9.000BTU

Giá bán: 9.100.000đ

Đầu tiên là một chiếc điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều inverter tiêu chuẩn. Máy điều hòa này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic dưới 10 triệu nào tốt nhất?

Điều hòa Panasonic Inverter 9000btu CU/CS-PU9UKH-8 thuộc dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Điều hòa Panasonic inverter này vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. Tiết kiệm chi phí lớn cho gia đình.

Chiếc máy điều hòa Panasonic 9000 BTU này mang đến những tính năng cơ bản cho một chiếc điều hòa hiện đại:

  • Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.
  • Không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G.
  • Chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-PU9UKH-8 với những công nghệ làm lạnh đỉnh cao, có Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái là những tiêu chí thiết yếu cần có khi chọn mua điều hòa. Cùng công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G máy sẽ rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc những người khó ngủ do tiếng ồn từ điều hòa thông thường phát ra.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9UKH-8

2. Điều Hòa Panasonic CU/CS-N12UKH-8, 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 9.500.000đ

Nếu bạn muốn chọn một máy điều hòa có công suất lớn hơn để sử dụng cho căn phòng từ 15-20m2.

Điều hòa Panasonic dưới 10 triệu nào tốt nhất?

Thiết kế dàn lạnh nổi bật luôn là ưu điểm của các dòng sản phẩm của Panasonic, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N9UKH-8 có những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn, với công suất làm lạnh 12000btu, chiếc điều hòa này là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2.

Tuy máy điều hòa này không có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả bởi công nghệ inverter nhưng chiếc điều hòa Panasonic 12000 BTU này vẫn được trang bị những tính năng hiện đại:

  • Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.
  • Không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G.
  • Bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện cho cả gia đình với chế độ ngủ ban đêm.
  • Chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa.
  • Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic giá rẻ 12000btu CU/CS-N129UKH-8 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ tiện lợi, hoạt động siêu êm, đặc biệt là công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G. Với mức giá phải chăng, sản phẩm này là sự lựa chọn rất hòan hảo cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

Tham khảo sản phảm: Điều Hòa Panasonic CU/CS-N12UKH-8

3. Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-U9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 9.800.000đ

Nếu bạn muốn chọn một chiếc điều hòa Panasonic 9000 BTU có cả sự hiện đại từ thiết kế lẫn tính năng thì CU/CS-U9VKH-8 là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic dưới 10 triệu nào tốt nhất?

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8, 1 chiều, 9000 BTU, Inverter sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9VKH-8 trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp. Do đó, khi lắp điều hòa panasonic cho gia đình bạn không còn phải lo lắng với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 có công suất hoạt động mạnh mẽ 9000 BTU giúp máy làm lạnh căn phòng nhanh chóng mà bạn không phải chờ đợi lâu. Với công suất này, điều hòa phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Những tính năng nổi bật của máy điều hòa này bao gồm:

  • Bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi.
  • Chức năng làm lạnh nhanh iAutoX.
  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập.
  • Chế độ gió thổi dễ chịu, bảo vệ sức khỏe.
  • Môi chất lạnh thế hệ mới R-32 an toàn, thân thiện với môi trường.
  • Dàn nóng màu xanh được xử lý chống ăn mòn nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 là một sản phẩm có thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm điện tốt cùng những tính năng tuyệt vời chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho những gia đình hiện đại.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-U9VKH-8

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook