0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sử dụng tốt nhất cho phòng bao nhiêu m2?

Ngày Đăng: 17:01 25/03/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 có gì nổi bật?

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 là một chiếc điều hòa đa năng và cao cấp của Panasonic. Vậy nên chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật mà người dùng muốn có. Đặc biệt với những gia đình sống ở miền Bắc, nơi khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Thiết kế sang trọng bắt mắt

Ưu điểm đầu tiên của chiếc điều hòa này không thể không nói đến là thiết kế. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng của dòng Aero Series. Cùng với đó là chất liệu cao cấp giúp máy bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Điều hòa Panasonic sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn. Đặc biệt là phòng khách, vừa là thiết bị mang lại sự tiện nghi, vừa làm đẹp.

Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sang trọng, bắt mắt
Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sang trọng, bắt mắt

Khả năng làm lạnh ấn tượng

Với điều hòa thì khả năng làm lạnh là yếu tố tiên quyết hàng đầu quyết định có nên mua không. Điều hòa Panasonic 18000btu với công suất làm lạnh lớn mang lại hiệu quả làm lạnh mạnh mẽ. Cùng với đó là thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings hiện đại với 2 cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp máy làm mát đồng đều hơn đến mọi vị trí trong phòng.

Đặc biệt công nghệ P-Tech sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với các chế độ làm lạnh thông thường. Giúp bạn có thể tận hưởng được không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động.

Điều hòa 2 chiều đa năng sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết

điều hòa Panasonic 2 chiều nên ngoài chức năng làm mát CU/CS-Z18VKH-8 còn có chế độ sưởi ấm. Máy sẽ đảm bảo không gian sống của bạn luôn tiện nghi, thoải mái. Dù mùa Hè nắng nóng hay mùa Đông lạnh bạn cũng không cần mua sắm nhiều thiết bị.

Là điều hòa Panasonic 2 chiều nên ngoài chức năng làm mát CU/CS-Z18VKH-8 còn có chế độ sưởi ấm.
Là điều hòa Panasonic 2 chiều nên ngoài chức năng làm mát CU/CS-Z18VKH-8 còn có chế độ sưởi ấm.

Tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z18VKH-8 là chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.81 máy tiết kiệm tốt hơn các dòng máy cùng công suất. Hiệu quả tiết kiệm của điều hòa Panasonic inverter này có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng non-inverter thông thường. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện. Đặc biệt khi mùa hè đến nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Có thể sử dụng thay thế máy lọc không khí

Điều hòa Panasonic 18000btu inverter 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 được tích hợp 2 công nghệ lọc không khí hàng đầu là Nanoe-G và Nanoe-X. Nhờ khả năng lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 của Nanoe-G và khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút đồng thời cấp ẩm để bảo vệ làn da và mái tóc của bạn tốt hơn của NanoeX so với các dòng máy thông thường. Căn phòng của bạn sẽ luôn sạch sẽ bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Điều hòa Panasonic 18000btu inverter 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 được tích hợp 2 công nghệ lọc không khí hàng đầu là Nanoe-G và Nanoe-X.
Điều hòa Panasonic 18000btu inverter 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 được tích hợp 2 công nghệ lọc không khí hàng đầu là Nanoe-G và Nanoe-X.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của máy có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Vậy nên bạn có thể sử dụng chiếc đều hòa này thay thế máy lọc không khí chuyên dụng.

Với những ưu điểm trên có thể thấy đây là một sản phẩm có chất lượng rất tốt đến từ Panasonic. Điều hòa thương hiệu Nhật Bản được nhập khẩu từ Malaysia. Máy thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và rất tiện nghi. Vậy nên đây sẽ là giải pháp điều hòa không khí tốt cho những căn phòng lớn.

Nên lắp điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 có công suất 18000btu. Theo các chuyên gia, mức công suất này sẽ sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2. Để đảm bảo làm mát tối ưu, tiết kiệm điện tốt và tiện nghi cũng như giúp máy có được độ bền cao nhất. Bạn không nên sử dụng cho những căn phòng có diện tích quá nhỏ hoặc quá lớn.

Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter 18000Btu CU/CS-Z18VKH-8 Gas R32 sẽ phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ lớn của các gia đình.

Với mức giá 22650000đ thì đây là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có mức thu nhập tốt. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook