0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 mang tới giấc ngủ ngon lành hơn

Ngày Đăng: 10:47 26/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với không gian phòng ngủ, bạn có thể cân đối và lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8. Model này với nhiều ưu điểm nổi bật và chắc chắn sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ cùng với đó là nhiều lợi ích thiết thực khác.

Một số chế độ hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của bạn

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 mang tới giấc ngủ ngon lành hơn
Chế độ ngủ và chế độ hẹn giờ

Chế độ Sleep: Có khả năng tự điều chỉnh, cân bằng nhiệt, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 giúp hạn chế cảm lạnh. Đảm bảo giấc ngủ ngon lành hơn với nhiệt độ lý tưởng được duy trì xuyên suốt.

Chế độ Quiet: Khi kích hoạt, máy sẽ giảm độ ồn, tạo sự yên tĩnh hơn và đây cũng là điều kiện thiết yếu để bạn có một giấc ngủ ngon. Tạo những phút nghỉ ngơi lý tưởng mà bạn gần như không nghe thấy các tạp âm từ máy phát ra.

Chế độ gió êm ái: Mang tới sự mát lạnh dễ chịu, hạn chế khô da, tránh được một số vấn đề liên quan tới hệ hô hấp. Đó là lợi ích của chế độ Comfort Air giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, đặc biệt những nhà có trẻ nhỏ.

Chế độ hẹn giờ: Giúp giấc ngủ của bạn được trải dài, không phải thức dậy khi đang ngủ để tắt máy vì quá lạnh. Chế độ hẹn giờ ở điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-YZ12WKH-8 giúp kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn.

Lợi ích khác khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Hoạt động hai chiều, mang tới sự thoải mái cao

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 mang tới giấc ngủ ngon lành hơn
Tính năng hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm

Vừa có thể làm mát, lại sưởi ấm hiệu quả, mang tới sự thoải mái dù nhiệt độ bên ngoài là cao hay thấp. Máy sẽ hoạt động hiệu quả cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng đúng với nhu cầu của người dùng.

Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Nhằm giảm thiểu điệu tiêu hao, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 đã trang bị chế độ Eco+IA. Máy sẽ cân nằng giữ khả năng làm mát/sưởi ấm, đưa ra công suất phù hợp để hạn chế điện lãng phí. Trung bình có thể giúp bạn đạt hiệu quả tới hơn 20%.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 kết nối wifi

Có khả năng kết nối wifi thông minh và cho phép người dùng điều chỉnh tại nhiều thời gian, địa điểm khác. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud và sử dụng giống như một chiếc Remote thông thường. Vừa linh hoạt, nhạy bén, đáp ứng tốt nhu cầu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 mang tới giấc ngủ ngon lành hơn
Kết nối wifi thông minh

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 với Powerful

Đây là chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12WKH-8. Khi kích hoạt nhiệt độ trong phòng sẽ được điều chỉnh và nhanh đạt mong muốn. Máy nén lúc này sẽ tối đa vòng quay với công suất cực đại.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-YZ12WKH-8 không chỉ mang tới giấc ngủ ngon, model này còn có nhiều tiện ích khác. Mang tới hiệu quả cao giúp bạn có sự thoải mái cao, góp phần tiết kiệm điện, chi phí sinh hoạt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook