0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 phù hợp với phòng có diện tích bao nhiêu

Ngày Đăng: 15:21 04/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 phù hợp với phòng có diện tích lớn trên 35 m2. Ngoài ra, còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm cho bạn thấy vọng. Đáp ứng mọi nhu câù sử dụng của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ.

Mang thương hiệu uy tín, chất lượng và thiết kế phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Panasonic phù hợp với phòng có diện tích bao nhiêu

Hãng Panasonic là một trong hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Ngoài ra, cùng với thiết kế nhỏ gọn hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình. Kết hợp thiết kế với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp trang nhã cho không gian của bạn. Điều hòa Panasonic 24000BTU sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn trên 35 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn vào những ngày nắng oi bức.

Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 sử dụng công nghệ Nano- G

Đây được coi là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic. Nhờ vào công nghệ này mang lại cho bạn không gian thoáng mát và sạch vi khuẩn. Giúp bạn tận hưởng bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Nhờ vào cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản, giải phóng vào không khí trong phòng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ. Các hạt Nanoe này sẽ tìm đến những hạt phân tử lạ, vây bắt và phá hủy chúng.

  • Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G
  • Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.
  • Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 làm lạnh nhanh chóng với chế độ iAUTO-X

Điều hòa Panasonic phù hợp với phòng có diện tích bao nhiêu

Đê đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng không phải chờ đợi quá lâu. Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XU24XKH-8 đã thiết kế thêm chế độ làm lạnh nhanh. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng. sảng khoái chỉ sau 30 giây khởi động.

Với chế độ này giúp máy nén hoạt động làm lạnh nhanh hơn so dòng sản phẩm khác trên thị trường là 35%.

Chế độ ngủ ban đêm mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái hơn

Giấc ngủ là đều rất quan trọng đối với sức khỏe của con người sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sau thời gian khởi động máy nhiệt độ tăng sẽ tự động điều chỉnh làm sao để phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Giúp tranh được trường hợp quá lạnh hoặc quá nóng. Hạn chế thời gian phải thức dậy vào giữa đêm để điều chỉnh nhiệt độ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 phù hợp với phòng có diện tích bao nhiêu

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 sử dụng môi chất làm lạnh tối ưu nhất hiện nay là gas R32 thân thiện với môi trường. Dễ dàng bảo dưỡng, lắp đặt: Với thiết kế nguyên khối, cấu trúc linh hoạt dễ tháo lắp tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dong sản phẩm này nhé. Để mau sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Dienmaythienphu.vn để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook