0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 làm mát hiệu quả mùa nắng nóng

Ngày Đăng: 11:32 15/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khí hậu Việt Nam tương đối khắc nghiệt đặc biệt vào những thời điểm nắng nóng tạo cho người dùng dự bứt dứt, khó chịu. Lúc này thì điều hòa sẽ là thiết bị đáng được quan tâm hàng đầu. Một lựa chọn rất tuyệt có thể làm mát cực tốt trong thời điểm nắng nóng mà bạn nên tham khảo, đó là điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8.

Mang tới không gian mát mẻ dễ chịu trong mùa nóng

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 sẽ giúp căn phòng của bạn được mát mẻ hơn và hiệu quả hơn với phạm vi rộng từ 20 tới 25m2. Công suất 18000Btu hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh nhanh hơn và bạn có thể lắp tại bất cứ vị trí hay không gian nào.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 làm mát hiệu quả mùa nắng nóng
Công suất 18000Btu

Khi cần làm lạnh nhanh và muốn đạt mức cài đặt trong tức thời thì bạn có thể sử dụng chế độ iAuto X. Đó là sự kết hợp của công nghệ P-Tech và Aerowing giúp máy nén đạt tốc độ trong thời gian ngắn. Tăng cường thời gian làm lạnh nhanh tới 25%. Đưa luồng gió đi xa hơn, rộng hơn khắp căn phòng của bạn.

Đặc biệt hơn điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 đã ứng dụng Gas R32 mang tới hơi lạnh êm ái, tự nhiên. Đảm bảo dễ chịu và không làm khô da, gây hại cho sức khỏe. Môi chất lạnh này còn góp phần giảm thiểu khí thải gây hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường hơn.

Một số tính năng nổi bật khác ở điều hòa CU/CS-XU18XKH-8

Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 làm mát hiệu quả mùa nắng nóng
Điều khiển bằng SmartPhone

Cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng SmartPhone thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Chỉ cần diện thoại của bạn được kết nối wifi là có thể dễ dàng điều chỉnh bất cứ thời điểm nào hay vị trí ở đâu. Tiện lợi vô cùng và có thể thay thế Remote thông thường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 với chế độ hẹn giờ

Người dùng có thể kiểm soát tốt hơn thời gian sử dụng và hạn chế điện lãng phí đó là nhờ chế độ hẹn giờ trên chiếc điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XU18XKH-8. Chỉ cần điều chỉnh thời gian hoạt động của máy, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng mỗi khi quên tắt máy đi ngủ, khi ra khỏi nhà.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 mang tới giấc ngủ ngon

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 làm mát hiệu quả mùa nắng nóng
Độ ồn thấp

Vận hành êm ái nhờ máy nén biến tần với tiếng ồn 48 dB, cho bạn và gia đình giấc ngủ ngon trong không gian yên tĩnh, bầu không khí mát lạnh, dễ chịu. Chế độ ngủ giúp hạn chế cảm lạnh về đêm, duy trì mức nhiệt lý tưởng và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện năng

Công nghệ Eco tích hợp AI cùng công nghệ Inverter được kết hợp nhịp nhàng. Hạn chế sự thay đổi nhiệt độ và duy trì ở mức cân bằng. Làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả nhờ cảm biến. Bên cạnh đó, cả 2 công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tỏa ra luồng gió dễ chịu.

Có khả năng làm mát cực kỳ tốt, đó là điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18XKH-8. Bên cạnh đó model này còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mang tới hiệu quả cao cùng một không gian sang trọng, hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook