0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có phải là một sản phẩm thông minh nên mua

Ngày Đăng: 16:33 23/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuối năm 2021 vừa qua thì sản phẩm mới điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đã chính thức được bán trên thị trường Việt Nam. Nhiều người đánh giá rằng đây là dòng sản phẩm điều hòa thông minh, hiện đại. Liệu đó có phải là sự thật và có nên mua chiếc điều hòa này hay không?

1.Những điểm đáng chú ý nổi bật của sản phẩm điều hòa CU/CS-XU12XKH-8

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có thể vận hành vô cùng êm ái

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có phải là một sản phẩm thông minh nên mua

Đây là điểm được khá nhiều người quan tâm khi lựa chọn một chiếc điều hòa cho ngôi nhà mình, đặc biệt là phòng ngủ. Sản phẩm điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 có độ ồn cực thâp chỉ từ 19 – 40dB tùy theo công suất hoạt động. Có thể thấy rằng chiếc máy này vận hành khá là êm ái, không gây quá nhiều tiếng ồn to.

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cực tiết kiệm điện

Một điểm được quan tâm khác là điều hòa sử dụng có tiết kiệm điện không cũng được nhiều người chú ý tới. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 thì với sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và Eco + A.I thì việc tiết kiệm điện năng sẽ hoàn toàn là vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm điều hòa inverter thông thường. Máy còn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với số lượng người trong phòng, từng thời điểm trong ngày từ ban ngày cho đến ban đêm,…

-Khả năng lọc không khí vượt trội với bộ đôi công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32

Công nghệ Nanoe-G thì được biết đến khá nhiều trong các dòng sản phẩm cũ trước đây. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU12XKH-8 vẫn được trang bị để giúp cải thiện tình trạng bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 tốt hơn cho căn phòng được thoáng đãng.

Điểm đáng chú ý nhất phải nhắc tới trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12XKH-8 đó là công nghệ Nanoe-X. Không chỉ có thể gây ức chế các virus, vi khuẩn bán dính trên bề mặt mà nó còn tiêu diệt cả virus bay xung quanh trong không khí; đem lại sự an toàn hơn cho cả gia đình. Ngoài việc tiêu diệt vi khuẩn thì nó còn giúp khử mùi hôi cực hiệu hòa với các loại mùi giữ lâu như: Mùi thuốc lá, mùi sầu riêng, mùi đồ ăn, mùi lông thú cưng,… để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành suốt cả ngày.

-Giữ độ ẩm ở mức dưới 60% với chức năng khử ẩm

Dòng máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 mới này hoàn toàn được đánh giá là cực tiện nghi, sang trọng mà còn hiện đại khi có nhiều công nghệ tiên tiến. Điển hình trong đó là khả năng cân bằng độ ẩm cho căn phòng xuống dưới 60% để tạo cho môi trường sinh hoạt của người dùng được lý tưởng hơn. Từ đó bạn có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc hay nghỉ ngơi mà còn ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc hay những vi sinh vật nguy hiểm,…

-Làm lạnh phòng siêu tốc bằng chế độ iAUTO-X

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có phải là một sản phẩm thông minh nên mua

Chỉ một thao tác đơn giản là nhấn nút trên remote và chế độ iAUTO-X là bạn có thể cảm nhận được hơi mát ngay lập tức từ điều hòa thổi ra. Trong những ngày nắng nóng tột độ, không khí oi bức thì còn gì hơn là một làn gió mát trong lành từ điều hòa thổi ra. Tuy nhiên phải chờ đợi lâu sẽ khiến người dùng khó chịu và đó là lý do vì sao Panasonic lại cải tiến công nghệ làm lạnh nhanh mới này.

-Điều khiển điều hòa từ xa đơn giản, tiện lợi với ứng dụng Comfort Cloud

Đánh giá điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu Inverter CU/CS-XU12XKH-8 là một sản phẩm thông minh quả thực không hề sai. Chỉ với chiếc điện thoại của mình bạn có thể kết nối qua Wifi để điều khiển điều hòa tiện lợi hơn ngay cả khi không có ở nhà. Chỉ việc mở ứng dụng lên và dễ dàng thao tác, điều chỉnh hoạt động của điều hòa với những chế độ mong muốn.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12XKH-8 hay không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có phải là một sản phẩm thông minh nên mua

Với những lối sống hiện đại như ngày nay thì một sản phẩm thông minh sẽ mang lại sự tiện nghi, thoải mái hơn cho người dùng. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 là một trong những sản phẩm rất đáng để mua ở trong năm 2022 này. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý một điều là đi đôi với sự hiện đại thì giá thành lại càng cao nên bạn cần cân nhắc trước khi mua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook