0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy

Ngày Đăng: 13:29 18/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian gần đây thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là mẫu nổi bật nhất khi được bán chạy ở mọi trung tâm điện máy. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được yêu thích đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian lắp đặt

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 gây chú ý bằng thiết kế bên ngoài nhỏ gọn cực đẹp mắt. Máy có màu trắng ngọc trai trẻ trung giúp tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt; cừa gió được thiết kế rộng lớn hơn giúp luồng gió thổi ra được nhiều và đồng đều khắp căn phòng nhà bạn.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ là sự lựa chọn cho các không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

Tiết kiệm điện vượt trội bằng sự kết hợp của công nghệ Inverter và ECO có A.I

Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài. Máy nén có thể tự điều chỉnh để hạ thấp công suất giúp điều hòa duy trì việc làm lạnh thoải mái. Từ đó điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Kết hợp với điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 thì còn có chế độ ECO có A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Bộ xử lý giúp cân bằng giữa khả năng làm lạnh thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Máy sẽ tiết kiệm năng lượng tối đa cho môi trường phòng tối ưu dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Làm lạnh nhanh với chế độ iAUTO-X cùng khả năng đảo gió tự động

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có tốc độ làm mát siêu nhanh khi được trang bị chế độ iAUTO-X. Nhấn nút trên remote là điều hòa sẽ giảm nhiệt độ cho căn phòng chỉ sau vài phút khởi động; từ đó giúp cho bạn cảm nhận được luồng gió mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thêm khả năng đảo gió tự động cực hiện đại; cánh đảo gió có thể đảo qua lại, lên xuống giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn. Như vậy sẽ giúp bạn cho dù ở bất kì vị trí nào cũng đều cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu.

Tự lọc không khí trong 24h cho không gian trong lành, bảo vệ sức khỏ

Các hạt Nanoe-X gốc nước có thể giảm mùi hôi trong không khí và tiêu diệt vi khuẩn, virus xung quanh. Đồng thời còn bắt giữ các bụi bẩn nhỏ, ngay cả bụi PM2.5 cũng được hút lại và giữ tại màng lọc không khí. Công nghệ này còn giúp cung cấp một lượng độ ẩm cho căn phòng để bảo vệ tóc và da; căn phòng được cân bằng độ ẩm cho bạn thoải mái nghỉ ngơi lý tưởng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy

Vận hành cực êm ái

Máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 có động cơ Inverter nên vận hành cực kì êm ái. Độ ồn thấp giúp người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn mà không sợ bị làm phiền; từ đó có thể tập chung làm việc được hiệu quả nhất.

Đó là một số những điểm được yêu thích nhất từ chiếc điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 này. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao chiếc điều hòa này lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook