0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8- máy lọc không khí tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 09:50 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Loại bỏ bụi bẩn, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả lên tới 99%.

Điều Hòa Panasonic 1 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 được nhiều người so sánh như một chiếc máy lọc không khí hiện đại vì nó được trang bị với bộ đôi công nghệ Nanoe-G và NannoeX có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 có thể phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ hạt nano, chúng sẽ gắn kết vào các bụi bẩn xung quanh không khí của căn phòng và được đưa lại vào màng lọc trên máy, giúp căn phòng trong lành hơn.

Công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8 sẽ có nhiệm vụ phóng ra 4800 tỷ hạt nano chứa gốc OH giúp gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus, không những vậy mà nó còn giúp loại bỏ đi các mùi khó chịu có trong không khí.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-XPU9WKH-8 không chỉ nổi bật với khả năng lọc không khí mà nó còn cực kì đặc biệt khi có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài nhờ trang bị với công nghệ Inverter trên máy.

Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9WKH-8 có thể giảm tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng khi phải vận hành trong thời gian dài, nhờ vậy mà máy tiêu thụ đi ít điện năng hơn.

Theo thống kê thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 có thể tiết kiệm điện lên tới 60% khi sử dụng trong thời gian dài từ 8 tiếng, bên cạnh đó thì công nghệ này cũng giúp cho máy vận hành được êm ái hơn với độ ồn cực thấp,…

3. Một số những ưu điểm nổi bật khác.

Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 có thể làm lạnh cực kì nhanh chóng nhờ trnag bị với chế độ iAuto, chỉ với một lần kích hoạt tinh năng này là nó sẽ giúp cho toàn bộ căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt mà không phải chờ đợi lâu.

Gas R32 – Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất: Với việc sử dụng loại gas mới nhất này thì điều hòa Panasonic có thể làm lạnh đạt hiệu quả cao hơn, độ mát sâu hơn mà còn góp phần bảo vệ môi trường vì không gây hại đến tầng Ozone.

Bảo hành dài hạn: Chiếc điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU9WKH-8 này được bảo hành dài hạn nhằm khẳng định chất lượng về sản phẩm, dàn lạnh được bảo hành 12 tháng và dàn nóng được bảo hành lên tới 7 năm.

4. Lời kết.

Qua những thông tin ở trên cho thấy rằng chiếc máy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này được sở hữu với khá nhiều các ưu điểm nổi bật, đặc biệt chính là khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng. Gia đình có thể hòan toàn yên tâm mà tham khảo chiếc máy này cho mình vì nó vừa là một chiếc máy lạnh làm mát mà vửa là một chiếc máy lọc không khí thông minh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook