0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 diệt vi khuẩn mạnh mẽ bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Ngày Đăng: 21:51 12/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khá ít người biết điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 thuộc dòng máy cao cấp có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Ức chế hiệu quả kể cả đối với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) bám trên bề mặt theo nghiên cứu mới nhất từ các chuyên gia.

Công nghệ nanoe™ X bảo vệ môi trường không khí cả ngày

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 diệt vi khuẩn mạnh mẽ bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 được ứng dụng với công nghệ diệt khuẩn mới là Nanoe-X cực kì nổi bật. Nó có thể tiêu diệt các vi khuẩn bám dính, chất ô nhiễm trong không khí và khử mùi đem lại cho không khí trong lành hơn. Điều đặc biệt là công nghệ này bạn có thể sử dụng độc lập tức không cần bật chế độ làm mát mà nó vẫn có thể hoạt động để lọc không khí suốt 24h; đem lại bầu không khí an toàn, trong lành suốt 24/7 để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu.

Theo nghiên cứu mới nhất thì công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 còn có thể tiêu diệt được cả SARS-CoV-2 trong phòng thí nghiệm. Đây là một nghiên cứu mới giúp tiêu diệt được loại virus đang gây nguy hiểm trên toàn cầu hiện nay. Chính vì vậy mà dòng điều hòa này lại đang được khá nhiều người ưa chuộng, được lựa chọn khá nhiều cho những gia đình.

Công nghệ nanoe-G lọc hiệu quả 99% bụi mịn như PM2.5

Ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus mạnh mẽ thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 còn có thể loại bỏ được cả bụi bẩn siêu nhỏ như PM2.5 trong không khí mà mắt thường không thể thấy được.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 diệt vi khuẩn mạnh mẽ bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Bộ phát ion âm sẽ giải phóng hàng nghỉn tỷ hạt nano mỗi giây ra không khí giúp giữ lại các hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ được đưa lại vào bên trong máy để giữ ở màng lọc giúp đem lại bầu không gian trong lành hơn.

Bộ điều khiển trung tâm tiện lợi cho dù bạn ở bất cứ đâu

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 còn sử dụng khá thông minh khi bạn có thể kiểm soát qua điện thoại bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Thao tác kết nối đơng iarn, giờ đây người dùng có thể truy cập hết các tính năng của điều hòa tử xa ngay cả khi không có mặt ở nhà. Theo dõi và giám sát việc sử dụng cũng như khắc phục các sự cố dễ dàng hơn.

Công nghệ thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU24XKH-8 có khả năng cân bằng nhiệt độ tự động nhờ vào chế độ Eco có bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo A.I. Điều hòa có thể tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% để mang lại sự thoải mái hơn cho không gian.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 diệt vi khuẩn mạnh mẽ bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 còn có thêm công nghệ Inverter được sử dụng bộ vi xử lý độc quyền cùng máy nén mạnh mẽ. Nó có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác, giảm tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp để duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. Từ đó mang lại sự tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn cho điều hòa khi vận hành trong thời gian dài.

Làm lạnh hiệu quả

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 là một trong những mẫy máy có khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả nhất trên thị trường. Thiết kế mới với cánh đảo gió AEROWINGS làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn. Đồng thời còn có thêm chế độ Powerful làm mát tức chỉ với 1 nút bấm để người dùng tận hưởng sự mát lạnh ngay tức thì mà không cần chờ đợi.

Tóm lại, điều hòa Panasonic Inverter 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 là một chiếc điều hòa có thể tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Ngoài ra còn là một chiếc điều hòa làm lạnh lý tưởng cho mọi không gian để đem lại sự dễ chịu hơn cho người dùng. Sản phẩm là sự lựa chọn cực tốt trong thời gian dịch bệnh tràn lan như thời điểm hiện tại; nó sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook