0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8-Giải pháp tốt nhất cho phòng khách

Ngày Đăng: 15:22 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 là dòng máy sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng vớikiểu dáng đơn giản cùng gam màu trắng chủ đạo sẽ rất phù hợp với phòng khách dù có thiết kế nội thất như thế nào. Đặc biệt máy sử dụng chất liệu nhựa nhám cao cấp có độ bền cao giúp máy giữ được độ bền đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Khác với điều hòa sử dụng cho các loại phòng khác, điều hòa cho phòng khách ngoài sự tiện nghi còn cần sở hữu một thiết kế đẹp, ấn tượng và phù hợp với thiết kế nội thất của tổng thể căn phòng.

Vậy nên điều hòa Panasonic này sẽ là một thiết bị ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn.

2. Công suất làm lạnh lớn, tối ưu cho phòng khách rộng

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 là dòng máy công suất lớn nên sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng, đồng đều cho những không gian lớn như phòng khách.

Công suất của điều hòa Panasonic 24000 này có thể làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 30-40m2.

Bên cạnh công suất lớn thì thiết kế cửa gió Big Flap với cửa gió lớn hơn sẽ đưa luồng gió đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn. Cùng với công nghệ inverter sẽ giúp cho nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định và chính xác, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi ở lâu trong phòng điều hòa.

3. Khả năng tiết kiệm điện vượt tội đến 60%

Với hiệu suất năng lượng lên đến 5,81, điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các máy non-inverter thông thường. Đó là nhờ công nghệ máy nén biến tần giúp giảm thiểu và hạn chế tối đa điện năng hao phí. Bên cạnh đó là chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó tự động cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 sao cho hiệu quả làm lạnh vẫn chính xác và tiết kiệm điện tốt hơn.

4. Máy có chức năng lọc không khí thay thế máy lọc chuyên dụng, bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Ngoài khả năng làm lạnh tốt, điều hòa Panasonic giá rẻ này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện ích thông minh như chế độ làm lạnh nhanh, chức năng khử ẩm, làm khô không khí, hay chế độ làm mát dễ chịu để bảo vệ sức khỏe người dùng,…

Đặc biệt điều hòa Panasonic 24000btu inverter 1 chiều CU/CS-XPU24WKH-8 còn có khả năng lọc không khí hiệu quả như một máy lọc không khí chuyên dụng nhờ được tích hợp 2 công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay của Panasonic là Nanoe-G và NanoeX. Trong đó:

– Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 có các ion âm có thể loại bỏ hiệu quả các hạt bụi thô hay bụi mịn PM2.5, giúp làm sạch không khí, loại bụi mịn này rất độc hại, nó nhỏ đến mức có thể xâm nhập trực tiếp vào cơ thể của chúng ta, gây nên ung thư hay đột quỵ.

– Công nghệ NanoeX gốc nước có thể làm giảm mùi hôi đậm như mùi thú cưng hay mùi thuốc lá và ngăn chặn các chất gây ô nhiễm có hại như vi khuẩn và vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại.

Đặc biệt, hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng. Vậy nên kể cả khi không có nhu cầu làm mát, bạn vẫn có thể sử dụng điều hòa để làm sạch không khí suốt 24 giờ với lượng điện tiêu thụ chỉ tương đương với một bóng đền 25W.

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều CU/CS-XPU24WKH-8 24000Btu Gas R32 với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng, công nghệ sẽ là giải pháp tiện nghi mang lại sự thoải mái cho phòng khách lớn của của gia đình bạn.

Hy vọng những review và đánh giá từ điện máy Thiên Phú sẽ mang lại những thông tin hữu ích nhất cho bạn về chiếc điều hòa này.

Hiện nay máy đang được bán với giá 23.650.000đ, để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook