0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 – Điều hòa thay thế máy lọc không khí

Ngày Đăng: 15:19 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 là dòng máy tiết kiệm điện, lọc không khí tốt model 2020.

Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, hiện đại cùng tông màu trắng chủ đạo cùng với công suất lớn, điều hòa Panasonic inverter này sẽ phù hợp với phòng khách, phòng làm việc lớn, hội trường,…

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Panasonic 24000 này sẽ là một sự lựa chọn tối ưu, phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích 30-40m2 giúp cho không gian lớn của bạn được làm mát nhanh chóng, công nghệ inverter giúp máy làm mát đồng đều, ổn định,…

Điều Hòa Panasonic 24000btu Inverter 1 Chiều CU/CS-XPU24WKH-8 là dòng máy tiết kiệm điện được trang bị công nghệ Inverter cùng với bộ cảm biến Eco tích hợp AI giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện tối ưu.

Chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5,81, điều hòa Panasonic inverter này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, máy có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường, tương đương với việc bạn sẽ tiết kiệm hơn một nửa hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Bên cạnh đó điều hòa Panasonic này còn có thể thay thế máy lọc không khí nhờ sự kết hợp giữa 2 công nghệ Nanoe độc quyền là Nanoe-G có chức năng lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và công nghệ NanoeX có khả năng khử mùi, kháng khuẩn.

Ngoài ra điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều inverter CU/CS-XPU24WKH-8 này sẽ còn mang lại sự thoải mái nhờ được tích hợp nhiều tiện ích như làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu, chế độ ngủ, chức năng hẹn giờ,…

2. Sự kết hợp giữa công nghệ Nanoe-G và NanoeX biến điều hòa trở thành máy lọc không khí

Không chỉ là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, làm lạnh nhanh, ổn định, tiết kiệm điện và vận hành êm ái, Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều CU/CS-XPU24WKH-8 24000Btu Gas R32 còn nổi bật với chức năng lọc không khí với sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX.

Có thể bạn chưa biết, Nanoe-G và Nanoe-X là 2 công nghệ lọc không khí nổi bật của của Panasonic. Trong đó công nghệ Nanoe-G, với hàng tỷ phân tử siêu nhỏ Nanoe với mật độ dày đặc, giúp loại bỏ vi khuẩn, virut, bụi bẩn, mùi hôi và nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Khiến bầu không khí trong căn phòng luôn trong lành, mát mẻ. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa. Điểm đặc biệt của công nghệ này trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 có khả năng lọc bụi mịn PM2.5. Còn công nghệ Nanoe-X cao cấp hơn sẽ có khả năng khử những mùi khó chịu nhất trong không khí cũng như cấp ẩm để bảo vệ làn da và mái tóc của bạn khi ở lâu trong phòng điều hòa.

Đặc biệt, hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh, giúp bạn có thể sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh, nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng như một máy lọc không khí chuyên dụng để làm sạch không khí ngay cả khi bạn không có nhu cầu làm mát.

Với những ưu điểm trên của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 này, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mang lại sự tiện nghi nhất cho căn phòng lớn của gia đình bạn.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho bạn về chiếc điều hòa này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook