0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại lợi ích không ngờ cho người dùng

Ngày Đăng: 14:26 21/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một mẫu điều hòa cao cấp được cho ra mắt vào năm 2021 vừa qua. Nhiều người đã sử dụng nhận xét rằng nó mang đến những lợi ích vượt sức tưởng tượng mà không ngờ tới. Vậy những lợi ích của chiếc điều hòa 1 chiều này mang lại là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1.Thiết kế đẹp mắt, mang đến sự sang trọng cho mọi không gian

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại lợi ích không ngờ cho người dùng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một mẫu máy hiện đại khi nó sở hữu thiết kế cực đẹp mắt và sang trọng, toàn bộ máy có gam màu trắng trẻ trung cực tinh tế có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian khác nhau. Phía dưới máy còn có thiết kế đèn báo cho người dùng dễ dàng nhận biết khi sử dụng.

Chiếc điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 này có thể sử dụng được trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc đều được,… Công suất hoạt động phù hợp với diện tích phòng từ 15 – 20 mét vuông.

2.CU/CS-XPU12XKH-8 có thể làm mát siêu nhanh, hoạt động tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại lợi ích không ngờ cho người dùng

Chắc hẳn ai khi sử dụng điều hòa không khí cũng đều cảm thấy lo lắng rằng máy sẽ tiêu thụ quá nhiều điện năng khi sử dụng, đặc biệt là sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thường sẽ bật cả ngày. Để giải quyết bài toán này, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 đã được tích hợp công nghệ inverter.

Công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có thể làm lạnh được ổn định, duy trì nhiệt độ làm lạnh dễ chịu và sẽ khiến cho điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 còn làm lạnh siêu nhanh nhờ có chế độ iAuto-X. Khi kích hoạt thì cả máy nén hay quạt dàn lạnh sẽ chạy được đến công suất cực đại để cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu trong thời gian ngắn. Cùng với thiết kế cánh đảo gió BIG FLAP sẽ giúp cho luồng khí lạnh được lưu thông nhanh chóng, đồng đều và nhiều hơn cho căn phòng.

3.Điều hòa CU/CS-XPU12XKH-8 có thể hoạt động như một chiếc máy lọc không khí

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại lợi ích không ngờ cho người dùng

Với việc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 trang bị công nghệ Nanoe-G và cả Nanoe-X thì dĩ nhiên nó sẽ được ví như một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Hoạt động 24h bởi thiết kế chế độ lọc không khí hoạt động riêng biệt với chế độ làm mát của điều hòa.

Chiếc điều hòa 1 chiều 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 này có thể lọc bụi mịn hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn trong không khí giúp không gian được trở lên thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ Nanoe-X với các lợi ích từ các gốc hydroxyl có thể ức chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Đồng thời sẽ còn khử mùi để giúp cho không gian được trở lên trong lành, an toàn hơn đến sức khỏe.

4.Điều hòa giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 còn trang bị với nhiều tính năng ưu việt

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại lợi ích không ngờ cho người dùng

Một lợi ích nữa mà điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại, đó là việc tích hợp nhiều tính năng ưu Việt, mang đến những phút giây tuyệt vời hơn.

  • Chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo giúp điều hòa kiểm soát nhiệt độ chính xác, làm lạnh dễ chịu mà vẫn bảo đảm cho máy tiết kiệm điện năng.
  • Điều khiển điều hòa từ xa thật đơn giản, tiện lợi qua ứng dụng Comfort Cloud.
  • Chức năng khử ẩm giúp giữ độ ẩm ở dưới mức 60% để tạo cho không gian môi trường lý tưởng.
  • Chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động tiện lợi cho việc kiểm soát thời gian sử dụng máy.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XPU12XKH-8 gas R32 với nhiều tiện ích mang lại từ thiết kế, tính năng và đặc biệt giá thành rẻ chỉ 11.350.000₫, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất tốt dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook