0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 – Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 13:08 08/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất vừa phải để lắp đặt trong gia đình thì model điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời vào thời điểm này. Sản phẩm đảm bảo khả năng làm mát, sử dụng an toàn, hiệu quả và mang tới nhiều tiện ích khác.

Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả vượt trội

Về khả năng làm mát thì điều hòa Panasonic luôn tỏ rõ ưu thế so với nhiều sản phẩm của một số thương hiệu khác và với CU/CS-XPU12XKH-8 cũng vậy. Khả năng làm mát của máy cực tốt và cực kỳ nhanh đặc biệt khi sử dụng chế độ Powerful.


Cánh đảo gió rộng của máy lạnh sẽ giúp tối đa hóa luồng khí để làm mát ổn định, mang đến cho người dùng không gian sống thoải mái, mát lạnh. Hơi hướng lan tỏa xa hơn và rộng hơn tới nhiều vị trí khác nhau dù bạn ở bất cứ đâu cũng thấy dễ chịu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn
Làm lạnh nhanh chóng


Hơi lạnh được thổi ra sẽ vô cùng tự nhiên và êm ái bởi chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này đã sử dụng Gas R32. Đây là dung môi thế hệ mới có khả năng làm lạnh tốt, êm ái và tự nhiên mát mẻ. Đồng thời góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường.

An toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng

Với công nghệ Nanoe-G kết hợp với Nanoe-X, điều hòa sẽ loại bỏ mọi tác nhân gây hại, giúp căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ, an toàn và mang tới chất lượng cuộc sống tốt nhất. Đây là hai công nghệ độc quyền mà bạn sẽ chỉ thấy trên những sản phẩm của Panasonic.


Với NanoeX thì đây công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới, được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ. Tiêu diệt hiệu quả các phân tử gây hại cho con người, đảm bảo sạch mùi ô nhiễm, mùi thức ăn hay từ khí thải công nghiệp.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn
Công nghệ lọc khí


Còn về công nghệ nanoe-G trong điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 thì tác dụng của nó là lọc bụi, kể cả bụi mịn PM2.5. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí.

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện vượt trội

Chắc hẳn một vấn đề lớn mà bạn cùng nhiều người dùng đang gặp phải và rất lo lắng đó là điện năng tiêu thụ. Điều hòa luôn được xem là thiết bị tiêu hao điện năng bật nhất nay. Tuy thời gian sử dụng không phải thường xuyên nhưng hàng tháng nó đã lấy đi một khoản tiền khá lớn.


Đây cũng là vấn đề được các chuyên gia nghiêm cứu và khắc phục trong nhiều năm. Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XPU12XKH-8 có thể giúp người dùng giảm từ 45 tới 75% điện năng mỗi tháng khi được ứng dụng công nghệ inverter cùng cảm biến Eco+IA.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn
Cảm biến Econavi


Về inverter thì chắc bạn cũng biết, đây là công nghệ phổ biến với máy nén vận hành khoa học. Duy trì nhiệt độ ổn định luôn đạt mức cài đặt. Hạn chế bật/tắt liên tục, giảm tốc độ vòng quay và đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, nâng cao độ bền.


Về Eco+IA sử dụng trí tuệ nhân tạo với khả năng cảm nhận sự chuyển động và thích hợp với cơ thể người dùng. Điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ tự điều chỉnh công suất, nhiệt độ cho phù hợp. Hạn chế những lãng phí không đáng có.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 còn được trang bị nhiều tính năng khác. Có thể kể như: tính năng hút ẩm, tự khởi động lại khi có điện, chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ…. Máy sẽ hoạt động hiệu quả với những căn phòng vừa và nhỏ dưới 12m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook