0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 vì sao được lựa chọn nhiều ?

Ngày Đăng: 07:10 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại tháng 9 vừa qua thì có đến 60% khách hàng khi mua điều hòa đều lựa chọn với chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này, đây là loại máy lạnh 1 chiều có công suất 12000BTU và được áp dụng với công nghệ Inverter và được sử dụng với loại môi chất lạnh mới R32.

Để giải thích cho bạn biết được vì sao chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12WKH-8 này lại được lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua như vậy thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ nêu ra những lý do chính vì sao nó lại được yêu thích. Mời bạn xem qua.

1. Thiết kế đỉnh cao, sang trọng.

Điểm được yêu thích đầu tiên đối với chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này chính là nhờ nó có thiết kế bên ngoài cực kì đỉnh cao và sang trọng, không những vậy mà còn được sở hữu với màu sắc trẻ trung nên nó sẽ làm cho bất kì không gian nào sử dụng cũng trở lên được hài hòa hơn.

Với công suất làm lạnh mạnh mẽ, chiếc điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-XPU12WKH-8 này sẽ thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông.

2. Công nghệ tiết kiệm điện đỉnh cao.

Lý do thứ hai chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12WKH-8 này được yêu thích là nó được tích hợp với công nghệ tiết kiệm điện đỉnh cao, đó chính là công nghệ Inverter.

Chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 này có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi hoạt động từ 6 – 8 tiếng lên tới 60% nhờ máy nén tiên tiến có thể giảm tốc độ quay khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhờ vậy mà máy nén sẽ hoạt động ở mức công suất thấp nhất mà không phải tắt/bật nhiều lần.

Đây là một trong những công nghệ cao cấp bậc nhất hiện nay được tích hợp trong những chiếc điều hòa không khí, nó sẽ không chỉ mang lại cho ưu điểm là tiết kiệm điện năng mà còn giúp cho máy làm lạnh đồng đều hơn, vận hành êm ái hơn.

3. Công nghệ Nanoe-X diệt khuẩn lên tới 99%.

Có thể nói rằng, chiếc điều hòa Panasonic này không chỉ là một thiết bị làm lạnh mà nó còn thay thế một chiếc máy lọc không khí cho căn phòng nhà bạn sử dụng nhờ công nghệ Nanoe-X này.

Công nghệ Nanoe-X có thể phóng ra ngoài không khí với các hạt nano với kích thước siêu nhỏ và chúng sẽ gắn kết với các phần tử có trong không khí là bụi bẩn, vi khuẩn, virus. Ngay sau đó sẽ được đưa lại vào màng lọc để vô hiệu hóa và khử mùi khôi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus.

Vì thế mà chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12WKH-8 này sẽ bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình bạn tránh khởi các bệnh về đường hô hấp.

4. Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng.

Một trong những lý do chính mà nhiều người lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12WKH-8 này chính là nhờ khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, trên thân máy còn có cánh đảo gió lên xuống giúp đưa luồng khí lạnh đến khắp vị trí của người dùng để mang lại sự thoải mái, dễ chịu hơn cho người dùng.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ đến từ chế độ làm lạnh nhanh iAuto thì máy có thể làm lạnh siêu nhanh chóng hơn nữa, chỉ với khoảng 5 – 10 phút khởi động máy là nó có thể giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt của người dùng mà không phải chờ đợi quá lâu.

+ Trên đó là toàn bộ những lý do vì sao chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này lại được yêu thích và lựa chọn nhiều trong tháng 9 vửa qua, hy vọng với bài viết trên sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook