0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 cửa gió trên độc đáo

Ngày Đăng: 09:04 17/04/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-VU9UKH-8 với thiết kế cửa thổi gió ở phía trên quen thuộc của dòng Sky series nhưng ở model này, Panasonic đã có thay đổi mạnh về thiết kế, tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho người dùng. Cùng tìm hiểu về chiếc điều hòa Panasonic này nhé.

1. Cửa gió độc đáo, màu trắng ngọc trai rạng ngời

Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-VU9UKH-8 với thiết kế cửa thổi gió ở phía trên quen thuộc của dòng Sky series đi cùng màu trắng ngọc trai óng ánh cực kỳ sang trọng, cùng với đường Crome bạc cắt nét tinh tế tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 cửa gió trên độc đáo

2. Tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter

Không chỉ có thiết kế đẹp, độc đáo, chiếc điều hòa này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ máy nén biến tần Inverter. Với máy biến tần Inverter sẽ giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Không chỉ thế, còn giúp máy của bạn hoạt động êm ái hơn, vận hành siêu êm với độ ồn chỉ ở mức 18dB, công suất làm lạnh cũng mạnh hơn, hiệu quả làm lạnh sâu hơn, tạo cho bạn môi trường yên tĩnh, trong lành để học tập, làm việc, thư giãn tuyệt vời.

3. Làm lạnh mạnh mẽ, lan tỏa

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 cửa gió trên độc đáo

Nhờ sở hữu công nghệ P-TECh, mà chiếc điều hòa Panasonic Inverter VU9UKH có thể làm lạnh nhanh đến hơn 35% so với những chiếc điều hòa không Inverter thông thường. Đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái và thư giãn ngay khi bước vào căn phòng.

Cùng với đó là thiết kế cánh đảo gió theo dạng Skywing, miệng cánh hướng lên phía trên giúp hướng luồng gió thổi lên trần nhà. Luồng không khí lạnh sẽ chạy dọc trên bề mặt trần và tường, rồi tỏa vào không gian, tránh thổi trực tiếp vào người. Tạo cảm giác mát lạnh cực dịu êm, đặc biệt tốt cho làn da nhạy cảm.

4. Bảo vệ sức khỏe toàn diện

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 cửa gió trên độc đáo

Công nghệ Dust Sensor phát hiện hàm lượng bụi cao trong không khí là cảm biến có khả năng phát hiện ra được hàm lượng bụi trong phòng. Khi có phát hiện bụi, điều hòa Panasonic này sẽ tự động bật chức năng lọc Nanoe-G, có thể kháng khuẩn, khử mùi, lọc được bụi có kích thước ~ 2.5 micromet.

Nâng cấp thêm một bậc nữa về công nghệ khử mùi, điều hòa Panasonic Inverter dòng Sky series mới này sẽ có thêm công nghệ NanoeX khử mùi, diệt khuẩn rất mạnh mẽ, cho bạn và gia đình một bầu không khí trong lành hòa quyện với thiên nhiên.

Panasonic luôn là thương hiệu được đánh giá cao về thiết kế, khả năng làm lạnh, tính năng tiện ích cùng độ bền của sản phẩm. Điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 cửa gió trên độc đáo này cũng vậy, không chỉ mang đến cho người dùng một cái nhìn bắt mắt mà cả ở những tính năng tuyệt vời. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook