0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng

Ngày Đăng: 11:16 28/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang lo lắng khi sử dụng điều hòa tốn quá nhiều điện năng thì có thể tham khảo ngay mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8. Sản phẩm có hiệu suất khá vượt trội khi hàng tháng có thể giúp bạn giảm từ 35 tới 45% một tháng.

Đặc biệt chiếc điều hòa này còn trang bị khá đầy đủ các tính năng cần thiết, những công nghệ hiện đại sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây là dòng máy 1 chiều có công suất làm lạnh 9000Btu, vì thế khá thích hợp với những căn phòng nhỏ. Bạn có thể chọn để lắp đặt cho phòng ngủ, phòng làm việc… có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 với công nghệ inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Để hiệu quả tiết kiệm điện đạt mức cao, điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 đã trang bị công nghệ inverter. Đây là công nghệ khá phổ biến và với inverter của Panasonic thì cơ chế vận hành sẽ khác, tương đối khoa học với hiệu quả rất tốt.

Quá trình làm mát được tăng cường nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt, hạn chế bật/tắt máy nén. Phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp, quá trình vận hành êm ái mà người dùng gần như không cảm thấy ồn ào. Model này với mức tiêu thụ điện: 0.700kWh.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 với chế độ Eco+IA

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng
Cảm biến Econavi

Góp phần giúp người dùng giảm tới 20% điện năng tiêu thụ, điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-U9XKH-8 đã tích hợp chế độ Eco với Bộ Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I). Tối ưu hóa năng lượng và cân bằng giữ việc làm mát và tiết kiệm điện.

Điều hòa sẽ tự điều chỉnh công suất ở mức phù hợp, dựa trên một số yếu tố như: nhiệt độ môi trường, số lượng người dùng, số lần mở cửa…. Mang tới sự thoải mái, mát mẻ dễ chịu, vừa tiết kiệm năng lượng, giúp giảm điện năng tiêu thụ.

Một số lợi ích khác khi sử dụng điều hòa Panasonic U9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng
Công nghệ Nanoe-G

Bảo vệ sức khỏe: Với công nghệ nanoe-G, nanoe-X, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 sẽ khử sạch mùi, diệt vi khuẩn hiệu quả. Đảm bảo lọc sạch bụi trong không khí, mọi thứ đạt ở mức an toàn nhất.

Môi chất lạnh R32: Đây là phương tiện truyền nhiệt khá tối ưu và được các chuyên gia khuyến cáo. R32 đảm bảo việc làm mát dễ chịu, góp phần tiết kiệm năng lượng và hạn chế khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Chế độ iAUTO-X: Đẩy nhanh quá trình làm lạnh, công nghệ tăng cường nhiệt (P-TECh) cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động. Tạo cảm giác thoải mái ngay trong những ngày oi nóng.

Công nghệ AEROWINGS: Với hai động cơ độc lập, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 mang tới những làn gió mát lạnh đi xa hơn, rộng hơn. Đặc biệt có thể tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%.

Kết nối wifi thông minh: Có thể kết nối với wifi và cho phép người dùng sử dụng điện thoại để điều chỉnh. Khá thuận tiện khi bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu và mọi thời điểm khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng
Chế độ hẹn giờ cùng chế độ hút ẩm

Có thể thấy, không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt, điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-U9XKH-8 còn mang tới nhiều tiện ích khác. Model này có giá hơn 10 triệu, tuy hơi cao nhưng với những gì mang lại sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook