0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 – lựa chọn xuất sắc cho phòng dưới 20m2

Ngày Đăng: 09:37 22/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12UKH-8 là chiếc điều hòa thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn của Panasonic, một trong những thương hiệu điều hòa cao cấp được người dùng vô cùng yêu thích. Với mức công suất 12000 BTU, chiếc điều hòa này chính là lựa chọn xuất sắc cho phòng dưới 20m2.

1. Thiết kế trang nhã, tối giản

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12UKH đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, đẹp mắt làm tôn lên sự hài hòa trong không gian nội thất của gia đình bạn.

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, êm ái

Chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Panasonic này được trang bị công nghệ Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, giảm thiểu tiếng ồn và độ bền cao. Với công nghệ này, bạn hòan toàn có thể yên tâm về chi phí tiền điện hàng tháng cũng như tuổi thọ của điều hòa nhà mình.

3. Làm lạnh nhanh cùng chế độ Powerful và cửa gió lớn lên đến 7,9 cm

Sở hữu chế độ Powerful, vì vậy mà Panasonic có thể tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng, cùng với đó là độ rộng cửa gió sản phẩm được thiết kế lên đến 7,9 cm giúp bạn không cần phải chờ lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu, mang đến cho căn phòng của bạn luồng không khí mát lạnh tức thì.

4. Tính năng vận hành êm ái

Điều hòa Panasonic Inverter dòng CU/CS-PU12UKH-8 được trang bị tính năng vận hành siêu êm ái giúp máy nén hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Chức năng này phù hợp với những gia đinh có trẻ em và người lớn tuổi.

5. Gas R32 – làm lạnh nhanh, hơi lạnh sâu, bảo vệ tần ozon

Loại gas mới nhất này được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản, này được Panasonic tích hợp vào điều hòa này để tăng thêm chất lượng. Nhờ có gas R32 mà máy có thể vận hành ổn định hơn, hơi lạnh sâu hơn và làm lạnh nhanh hơn loại gas cũ R410A. Đặc biệt loại gas này rất tốt cho môi trường, không gây thủng tần ozon.

6. CÔng nghệ Nanoe-G bảo vệ sức khỏe người dùng

Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa giúp diệt vi khuẩn, lọc bụi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic PU12UKH với những công nghệ làm lạnh đỉnh cao, tiết kiệm điện hiệu quả, hoạt động êm ái là những tiêu chí thiết yếu cần có khi chọn mua máy lạnh. Cùng công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G máy sẽ rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc những người khó ngủ do tiếng ồn từ máy lạnh thông thường phát ra.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook