0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Panasonic có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 22:53 22/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Panasonic là dòng máy mang thương hiệu Nhật Bản với các sản phẩm điện tử điện lạnh được khắp nơi trên thế giới tin dùng.

Điều hòa Panasonic được sản xuất và nhập khẩu chính hãng trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản tại Malaysia. Vậy dòng máy này có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Mức công suất đa dạng

Điều hòa Panasonic có chủng loại từ điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa âm trần đến các dòng điều hòa thương mại như điều hòa nối ống gió, hay điều hòa trung tâm… Với mức công suất khác nhau từ 9000btu đến 24000btu với các sản phẩm điều hòa treo trường, 18000btu đến 50000btu với các sản phẩm điều hòa cây Panasonic.

Với mức công suất đa dạng như vậy thì Panasonic có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều công trình khác nhau từ dân dụng đến các công trình thương mại như khách sạn, nhà hàng…

1. Đa dạng về thiết kế và công nghệ.

Điểm nổi bật nhất của máy lạnh Panasonic đó là mẫu mã thiết kế đa dạng, liên tục bổ sung thêm nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại.

panasonic

Chính vì những điều này đã giúp cho những sản phẩm của Panasonic luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi những công nghệ bậc nhất và thiết kế đẹp mắt.

2. Chế độ làm lạnh nhanh và đồng đều

Điều hòa treo tường Panasonic sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh iAutoX giúp điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng, vận hành bền bỉ và cực mạnh mẽ

Điều hòa Panasonic

Ngoài ra thì điều hòa còn được trang bị cánh đảo gió thông minh, hướng gió thổi đa chiều, luồng khí mát được phân bổ đều mọi nơi trong chỉ cần vài phút là bạn đã có thể tận hưởng không khí mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng.

3. Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Điều hòa Panasonic giá rẻ sở hữu độc quyền công nghệ lọc không khí hiện đại bậc nhất hiện nay đó là công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng ra hàng tỷ hạt nano, các hạt nano có kích thước siêu nhỏ sẽ gắn kết các bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn tồn tại trong không khí sau đó sẽ đưa vào màng lọc để vô hiệu hóa.

panasonic

Công nghệ Nanoe-X có khả năng khử mùi hôi, ẩm mốc, mùi thức ăn khi nấu nướng và cả mùi của chó mèo ( nếu gia đình bạn nuôi )

Với 2 công nghệ này thì bạn sẽ được sống trong không gian sạch đúng theo tiêu chí mà Panasonic hướng tới đó là ” Khí sạch – Sống chất ” .

4. Độ bền cao với thời gian

Với công nghệ hiện đại của các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản thì điều hòa Panasonic chính hãng sẽ đảm bảo những tiêu chuẩn kĩ thuật khắt khe đảm bảo mang tới sản phẩm có độ bền cao nhất tới người dùng.

Với cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ một lớp chống ăn mòn và các tác nhân gây hại bên ngoài như nước mưa gồm axit và muối, nhờ vậy mà Panosonic có tuổi thọ cao hơn so với dòng điều hòa thông thường.

5. Môi chất lạnh tiên tiến R32

panasonic

Đây là dòng gas tiên tiến nhất hiện nay so với gas R22. R410A thì R32 là sự lựa chọn tốt nhất, cùng với khả năng tiết kiệm điện, năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn và sâu hơn mang tới cảm giác dễ chịu.

Gas R32 còn thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm không khí và không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon

Qua bài viết này thì bạn đã hiểu hơn về những ưu điểm có trong điều hòa Panasonic. Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook