0

Điều hòa Panasonic có những công nghệ độc quyền nào ?

Ngày Đăng: 09:42 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic được hiểu đơn giản là một công nghệ lọc khí tiên tiến của hãng này, nó sẽ giải phóng hàng tỷ các ion xung quanh của điều hòa khi hoạt động để chúng có thể bám vào các bụi bẩn và vi khuẩn có trong phòng, sau đó sẽ được hút lại vào bên trong máy để được xử lý, tạo bầu không gian thoáng mát mà lại cực kì trong lành để bảo vệ sức khỏe cho cả gia dình.

Cơ chế hoat động của công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic này được hiểu một cách đơn giản cực kì, bạn có xem qua với những bước như:

Bước 1: Điều hòa Panasonic sẽ giải phóng ra khoảng 3000 tỷ các hạt Nanoe-G có kích thước cực kì nhỏ mà mắt thường không thể thấy được.

Bước 2: Các hạt Nanoe-G của điều hòa Panasonic này sẽ được phóng ra ngay cạnh của điều hòa khi hoạt động và nó sẽ tạo ra một lá chắn, bất kì các bụi bẩn hay vi khuẩn nào bay qua đều có thể bị bắt giữ ở lại bởi các ion.

Bước 3: Khi đã bắt giữ được một khoảng thời gian dài, các hạt Nanoe-G này sẽ đi theo luồng khí vào vào lại bên trong máy để máy xử lý, loại bỏ bụi bẩn và vô hiệu hóa vi khuẩn.

2. Công nghệ cảm biến Econavi.

Công nghệ Econavi trong điều hòa Panasonic inverter là công nghệ cảm biến với độ chính xác cao cho phép hoạt động hiệu quả, nó có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ trong phòng phù hợp với thời tiết bên ngoài để nhằm tạo sự thoải mái hơn cho người dùng, đặc biệt là giúp cho việc sử dụng được tiết kiệm điện năng hơn.

Tương tự như công nghệ mắt thần trên điều hòa Đaikin. Công nghệ Econavi của điều hòa Panasonic cũng có bộ cảm biến hồng ngoại và có khả năng nhận biết vị trí của người dùng, từ đó mà nó sẽ chuyền hướng gió đến chính xác vị trí của người dùng. Do đó điều hòa không cần đẩy gió toàn bộ căn phòng gây lãng phí năng lượng mà vẫn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Để tiết kiệm điện hơn cho người dùng, nó có thể phát hiện sự vắng mặt của con người có trong phòng để nó giảm nhiệt độ hoạt động, giúp giảm thiểu sự lãng phí của điện năng, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện vượt trội hơn.

3. Công nghệ iAuto-X.

Công nghệ iAuto-X này được tích hợp trên hầu hết các mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều có tầm giá trung, công nghệ này có khả năng giúp cho máy hoạt động được mạnh mẽ và tạo luồng gió ra được nhanh hơn lên tới 35% so với dòng điều hòa thông thường mà không gây tổn hạy đến máy nén, tạo bầu không gian thoáng mát cực kì cho người dùng.

4. Công nghệ làm lạnh tản nhiệt.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên điều hòa Panasonic giá rẻ cũng chính là một công nghệ độc quyền của hãng khá nhiều người biết đến, nó có thể giúp cho máy hướng cánh đảo gió lên trên trần nhà để tạo sự thoải mái cho người dùng, tránh việc thổi trực tiếp vào người vì có thể gây nhiễm lạnh và mắc các bệnh về đường hô hấp như đau họng, nghẹt mũi.

Với những công nghệ độc quyền và tiên tiến của điều hòa Panasonic này thì nó hòan toàn xứng đáng với vị trí số 1 ở thời điểm hiện tại mà khó có hàng nào có thể cạnh tranh bằng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook