0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8, giải pháp cho phòng ngủ nhỏ

Ngày Đăng: 14:45 20/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ nhỏ nhà mình hay không? Tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Sản phẩm này hoàn toàn là giải pháp tốt để lắp đặt cho phòng ngủ nhỏ của gia đình.

Máy vận hành siêu êm ái

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8, giải pháp cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi thì chắc chắn bạn sẽ cần những thiết bị hoạt động có độ ồn thấp phải không nào. Với chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 này thì nó sẽ là sự lựa chọn cực phù hợp. Độ ồn trung bình của máy chỉ là ở mức 29/38 dB khi hoạt động, tương đương với những âm thanh của chiếc lá đang rơi.

Làm lạnh cực dễ chịu, đồng đều và mát sảng khoái

Với chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 này thì bạn sẽ cảm nhận được với luồng gió mát lạnh siêu nhanh chóng. Chế độ iAuto-X hỗ trợ cho điều hòa có thể làm mát nhanh và hiệu quả hơn lên đến 25% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thể làm mát lạnh cho căn phòng nhà bạn cực đồng đều với cánh đảo gió lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay.

Không những vậy, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 còn có khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho căn phòng nhà bạn. Máy nén thay vì phải tắt/bật liên tục thì nó sẽ hoạt động liên tiếp nhưng ở công suất thấp để duy trì nhiệt độ cho căn phòng ở một mức. Nhờ đó mà người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, không bị cảm thấy lúc nóng quá lúc lại lạnh quá như các dòng điều hòa non-inverter thông thường.

Hoạt động cực tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8, giải pháp cho phòng ngủ nhỏ

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter cùng chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bật điều hòa từ tối hôm trước đến tận sáng hôm sau để ngủ ngon hơn mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện bị tăng vọt.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện tới mức tối đa lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường. Ước lượng máy sẽ chỉ tiêu hao khoảng 5000VND/đêm.

Bảo vệ sức khỏe, lọc không khí suốt 24h

Chế độ Nanoe-X của điều hòa Panasonic Inverter 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 có thể hoạt động độc lập riêng biệt với chế độ làm lạnh. Vì vậy mà nó có thể hoạt động bất kì lúc nào, lọc không khí suốt 24h. Đây là công nghệ tiêu diệt vi khuẩn bằng cách phòng các hạt nano chứa hydroxyl có khả năng phân hủy các tác nhân gây dị ứng trong không khí như là: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng,…

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thêm cả công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc bụi vô cùng hiệu quả. Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ, bụi phấn hoa cũng sẽ được bắt giữ và đưa lại vào bên trong để giữ ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa.

Có vô số các tính năng tiện ích cho người dùng

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8, giải pháp cho phòng ngủ nhỏ
  • Chế độ Quiet: Ở chế độ này thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có thể giảm độ ồn xuống mức thấp tối đa. Từ đó giúp căn phòng được trở lên yên tĩnh thoải mái, tránh làm phiền cho bạn khi ngủ.
  • Chế độ ngủ đêm: Ở chế độ này thì điều hòa có thể tự điều chỉnh tăng thêm nhiệt độ C vào giữa đêm để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh do nhiệt độ ngoài trời vể đêm sẽ giảm xuống.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật tiện lợi: Với chế độ này thì người dùng có thể hoàn toàn hẹn giờ cho máy để tự động tắt hoặc bật vào theo thời gian mong muốn của mình.

Nhìn chung, máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 là một dòng sản phẩm thuộc máy cao cấp của thương hiệu Panasonic. Chiếc điều hòa này hoàn toàn là sự lựa chọn tốt phù hợp dành cho các không gian phòng ngủ có diện tích dưới 15 mét vuông của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook