0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 – sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ gia đình

Ngày Đăng: 15:46 24/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ mà chưa chọn được chiếc nào ưng ý. Tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích. Nó chắc chắn sẽ là một thiết bị cực kì thích hợp cho ngôi nhà của gia đình. Vừa có khả năng làm lạnh, vừa sưởi ấm cực kì tiện lợi để cài đặt nhiệt độ như ý trong quanh năm.

Ngay sau đây sẽ là những ưu điểm nổi bật đến từ điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8:

Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh chóng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu động cơ máy nén cực hiện đại và cao cấp. Máy nén có thể vận hành ở công suất tối đa chỉ sau vài phút khởi động để giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn. Mang đến luồng gió mát lạnh dễ chịu cho người dùng chỉ trong chốc lát.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 - sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ gia đình

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-Z9VKH-8 là sự lựa chọn rất thích hợp cho phòng ngủ của gia đình. Với công suất 9000 nó sẽ phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy thông thường. Duy trì nhiệt độ ở mức thấp để làm lạnh thoải mái cho không gian, giảm tối đa điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 - sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ gia đình

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-Z9VKH-8 còn giúp cho động cơ máy nén vận hành cực kì êm ái. Mang đến cho ngôi nhà bạn có được sự yên tĩnh thoải mái, nghỉ ngơi hay ngủ được tập chung hơn.

Bảo vệ sức khỏe với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ.

Điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền của hãng. Nó có thể giải phóng ra ngoài không khí với 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ tiêu diệt vi khuẩn. Đồng thời bám chặt vào các bụi bẩn trong không khí và đưa lại vào bên trong hệ thống lưới lọc.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 - sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ gia đình

Mang đến cho căn phòng của gia đình bạn có được bầu không khí trong lành, thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó còn góp phần khử mùi hôi hiệu quả giúp căn phòng trở lên sạch sẽ thơm mát. Bảo vệ tối đa sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Cơ chế điều chỉnh nhiệt độ tự động giúp ngủ ngon hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 có chế độ vận hành ban đêm bảo đảm cho người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái. Hệ thống sẽ tự động cài đặt nhiệt độ sao cho chuẩn với thân nhiệt của người dùng. Từ đó mang đến giấc ngủ ngon hơn mà không bị cảm lạnh vào ban đêm.

Cơ chế thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Điều hòa Panasonic có cơ chế thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên gia đình. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang đến không gian được làm mát lạnh đồng đều, luồng gió dễ chịu thoải mái.

Có thể thấy rằng, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000 CU/CS-Z9VKH-8 hoàn toàn phù hợp cho phòng ngủ phải không nào. Nó có những cơ chế làm lạnh đặc biệt, tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook