0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 09:34 17/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc điều hòa với nhiều tính năng hiện đại thường sẽ làm chúng ta lo lắng về khả năng tiêu thụ điện, nhất là với những chiếc điều hòa 2 chiều. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 có tiết kiệm điện không? Cùng theo dõi nhé.

1. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 có tiết kiệm điện không?

Trước tiên, xin khảng định điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 tiết kiệm điện bởi đây là điều hòa thuộc dòng inverter của Panasonic. Vì vậy có thể khảng định chiếc máy này có thể tiết kiệm điện, nhưng tiết kiệm như thế nào và ở mức nào thì đây là lời giải đáp.

Đánh giá 5 sao tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 có công suất tiêu thụ điện trung bình là 1.62 kW/h và được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện ở mức 5 sao (cho hiệu suất năng lượng 6.47) được chứng nhận bởi bộ công thương.

Thông thường nhãn năng lượng được đánh giá từ 1 đến 5 sao, theo mức độ tiết kiệm điện tăng dần. Và nhờ vào thông số này chúng ta cũng phần nào khảng định được chiếc điều hòa 2 chiều này vô cùng tiết kiệm điện.

Sử dụng công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ inverter là công nghệ tiết kiệm điện phổ biến hiện nay được rất nhiều hãng sử dụng. Điều hòa Panasonic này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nên bạn hòan toàn có thể yên tâm về hiệu suất tiết kiệm năng lượng khi sử dụng máy lạnh này. Ngoài ra, khả năng làm lạnh ổn định, êm ái và cực kỳ bền bỉ theo thời gian cũng là những lợi ích đáng quan tâm mà công nghệ này mang lại người dùng.

Sử dụng Gas R32

Đây là yếu tố mà ít ai để ý đến nhưng nó cũng là nhân tố giúp điều hòa Panasonic inverter này tiết kiệm điện. Với hiệu suất làm lạnh lớn hơn hẳn loại gas R410A, R22 nên điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng vượt trội do có thời gian làm lạnh nhanh và mạnh mẽ.

Trên đây là những lời giải đáp cho câu hỏi điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 có tiết kiệm điện không? Hy vọng bạn đã tìm thấy câu trả lời cho mình.

2. Những ưu điểm khác của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Bên cạnh ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa này còn có những ưu điểm khác mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn được trải nghiệm.

Thiết kế tinh tế sang trọng

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 thuộc dòng Aerowing cao cấp của Panasonic được lắp ráp tại Malaysia, có thiết kế đường cong thời trang cùng màu trắng tinh tế hứa hẹn làm không gian căn phòng bạn chắc chắn thêm phần sang trọng.

Lọc sạch không khí tốt hơn

Bộ lọc Nanoe – G trên điều hòa Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Bên cạnh đó có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn và khử được các mùi khó chịu từ đó căn phòng sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nhiều tiện ích

Chiếc điều hòa Panasonic 18000 BTU cao cấp này được trang bị rất nhiều tiện ích như: Có sưởi ấm (điều hòa 2 chiều), Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng hút ẩm, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm, Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)

Những tính năng này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook