0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng?

Ngày Đăng: 14:57 29/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 là một trong các dòng sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được nhiều người yêu thích đến vậy, chiếc điều hòa này có gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Thiết kế mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cực đẳng cấp

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng?

Ở dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 này có thiết kế dàn lạnh cực kiểu cách với đường cong cá tính. Sản phẩm được sơn với gam màu trắng sáng bóng mang đến sự nổi bật trong mọi không gian lắp đặt. Sản phẩm này sẽ mang đến sự tinh tế, đẳng cấp trong không gian nhà bạn.

Máy điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 này có công suất 12000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Nếu vượt quá diện tích quy định máy vẫn hoạt động bình thường nhưng cho kết quả làm lạnh kém hơn.

2.Là sản phẩm của thương hiệu cao cấp, nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Sản phẩm điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 này thuộc thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là thương hiệu điện từ, điện lạnh cao cấp được hầu hết mọi người yêu thích và ưa chuộng, tin dùng. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm thì Panasonic đã khẳng định được giá trị niềm tin đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

3.Trang bị với nhiều tính năng cao cấp cực hiện đại

  • Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện.
Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng?

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 được trang bị công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Không những vậy mà máy còn có thể duy trì nhiệt độ được ở mức ổn định để đem lại cảm giác dễ chịu hơn đối với người dùng. Máy nén sẽ không tắt hẳn mà sẽ giảm công suất xuống mức thấp nhất để vận hành và duy trì. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài.

  • Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, bảo vệ giấc ngủ.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 còn có cả chế độ ngủ đêm giúp máy vận hành cực kì êm ái. Chế độ ngủ đêm này còn giúp cân bằng nhiệt độ vào ban đêm bằng cách tăng thêm 1 – 2 độ. Từ đó giúp người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn, không cảm thấy bị nhiễm lạnh do nhiệt độ bên ngoài vào ban đêm sẽ giảm đi đáng kể.

  • Tự động chuẩn đoán khi gặp sự cố.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 có thể hiển thị và thông báo mã lỗi khi máy gặt sự cố bất thường. Từ đó giúp bạn dễ dàng xác định lỗi mà máy đang gặp phải, với các lỗi thông thường thì có thể dễ dàng tự xử lý. Với các lỗi khó xác định thì bạn có thể nhờ đến kỹ thuật viên để khắc phục nhanh chóng và thuận tiện hơn.

  • Chế độ hút ẩm tiện lợi tích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết ẩm ướt

Điều hòa ngoài chế độ làm lạnh, sưởi ấm ra thì máy còn có thêm cả chế độ sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Ở chế độ này thì máy sẽ hút bớt độ ẩm bên trong không khí giúp cho không gian nhà bạn được trở lên thoáng đãng vô cùng. Giảm tình trạng ẩm ướt, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây hại.

4.Bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ lọc khí độc quyền

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng?

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 còn được trang bị thêm cả công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe-G. Công nghệ này có thể giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt nano giúp bám vào các phần tử xung quanh bầu không khí như bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng, bụi phấn hoa, vi khuẩn bay lơ lửng,… Toàn bộ sẽ được gắn kết sau đó giữ lại ở bên trên màng lọc trong dàn lạnh. Nhờ đó mà sẽ mang đến cho bầu không khí trong ngôi nhà bạn được trở lên trong lành hơn.

Đó là toàn bộ những điểm nổi bật đáng chú ý nhất có trên chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 này. Đây cũng là những lý do vì sao nó lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Mong rằng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao người người, nhà nhà đều ưu tiên sản phẩm này khi đi mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook