0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 có ưu điểm gì? Có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 13:01 28/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 là dòng sản phẩm cao cấp 2 chiều của hãng Panasonic. Được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2021 sở hữu thiết kế đẹp mắt kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8

Với điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 thì vừa làm lạnh và sưởi ấm cho mùa đông giá rét. Hiện nay, trên thị trường điều hòa Panasonic là dòng điều hòa được nhiều người dùng ưa chuộng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8  có ưu điểm gì? Có nên sử dụng không?

Tiết kiệm chi phí: Thay vì mua một điều hòa và một máy sưởi, bạn chỉ cần mua duy nhất một chiếc điều hòa 2 chiều là được.

Tiết kiệm điện: Điều hòa Panasonic 12000btu có tốn điện không là thắc mắc của nhiều người chưa từng sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng, hoạt động của máy điều hòa hai chiều thường tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với khi bạn sử dụng máy sưởi để làm ấm căn phòng nên bạn sẽ có thêm được một khoản tiết kiệm không hề nhỏ hằng tháng.

Tiết kiệm diện tích phòng: Việc sử dụng máy sưởi sẽ tốn thêm của bạn một phần không gian trong nhà, đây có lẽ là một bất tiện khá lớn đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó thì máy sưởi đặt dưới mặt đất cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm đối với người sử dụng, đặc biệt với những người có trẻ nhỏ và người già.

Hiệu suất làm việc cao: So với máy sưởi, hiệu suất làm ấm của điều hòa cao hơn nhiều bởi không khí ấm được lưu chuyển đều trong phòng và thường xuyên được làm mới, đảm bảo vừa ấm vừa sạch, rất có lợi cho sức khỏe.

Vậy có nên sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 không?

Điều hòa Panasonic 2 chiều có ưu điểm gì? Có nên sử dụng không?

Sở hữu thiết kế riêng đẹp mắt, đường cong viềm mềm tại tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Cùng với đó là công suất 12000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Với nhu cầu sử dụng càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng rất là nhiều. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ12XKH-8 với công nghệ này giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, máy nén hoạt đồng bền bỉ hơn.

Cánh đảo gió Aerowings độc lập hiệu quả

Điều hòa Panasonic 2 chiều   có ưu điểm gì? Có nên sử dụng không?
thiet-ke-dieu-hoa-panasonic-2021-voi-canh-dao-gio-aerowings

Điều hòa Panasonic 12000btu nhờ cánh đảo gió Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung làm mát phòng hiệu quả. Khi đó, 2 cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà không khí sẽ được lan tỏa khắp phòng mát đồng đều, dễ chịu.

Ngoài ra, còn trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Nanoe-G tiên tiến độc quyền chỉ có ở máy lạnh Panasonic. Công nghệ lọc khí Nanoe-G giúp giải phóng 3 nghìn tỷ hạt siêu nhỏ làm sạch không khí trong phòng, trả lại bầu không gian sống trong lành, sạch sẽ.

Hiện nay, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 16.750.000₫. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc gọi hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook