0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 18000Btu XPU18WKH-8B mang lại những trải nghiện thú vị

Ngày Đăng: 06:06 15/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic XPU18WKH-8B tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng

Trong những ngày nắng nóng, với việc thường xuyên sử dụng điều hòa người dùng sẽ tiêu háo một lượng điện năng tương đối lớn, đây cũng là điều nhức nhối mà khó có biện pháp khắc phục. Giảm thiểu đáng kể tình trạng này, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B đã tích hợp công nghệ inverter.

Với công nghệ biến tần này máy sẽ sẽ thay đổi tốc độ quay, vận hành êm ái và duy trì nhiệt ổn định, không ngắt hẳn khi đạt nhiệt độ cài đặt rồi sau đó lại chạy. Cơ chế linh hoạt thông minh sẽ giúp điều hòa inverter có thể giúp người dùng tiết kiệm hiệu quả từ 30 đến 65%. Với công nghệ này người dùng sẽ yên tâm và thoải mái sử dụng mà không cần quá lo lắng đến hóa đơn điện mỗi dịp cuối tháng.

Điều hòa Panasonic XPU18WKH-8B với nhiều chế độ tiện ích cho cuộc sống

Có khá nhiều tính năng khác nhau được tích hợp bên trong điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18WKH-8B mà người dùng sẽ thấy sự tiện nghi hơn.– Chế độ iAuto: Giúp sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả chỉ nhấn nút một thao tác đơn giản trên remote người dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh tức thì.– Công nghệ Nanoe-X: Giúp khử mùi, kháng khuẩn làm sạch không khí mang đến một không gian thoáng đãng, trong lành và an toàn hơn với sức khỏe.

– Chế độ ECO + AI: Giúp tự động điều chỉnh về mức ECO tối ưu dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất của điều hòa, là sự cân bằng hòan hảo giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái.– Chế độ ngủ đêm: Với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, điều hòa giá rẻ này sẽ mang đến một giấc ngủ ngon hơn, không lạnh buốt khi ngủ cùng nhiều vấn đề khác sẽ được cải thiện.

Điều hòa Panasonic XPU18WKH-8B thích hợp với nhiều không gian khác nhau

Như chúng ta đã biết, những chiếc điều hòa Panasonic vẫn có thế mạnh về thiết kế khi sở hữu những mẫu mã khá độc đáo, ấn tượng với sự hài hòa cao, sẽ thích hợp với nhiều không gian nội thất và với chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8B cũng không ngoại lệ. Điều hòa với kiểu dáng khá sang trọng, tiện gọn cùng màu trắng tinh tế làm bật lên sự độc đáo cho căn phòng. Đặc biệt với thiết kế cánh gió Big Flap khá rộng giúp cho luồng khí lạnh được thổi xa và rộng hơn trong phòng lên tới 15 mét, đây là một sự đổi mới khá cần thiết mang lại sự dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng khi sử dụng.

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B được lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách gia đình, đến cơ quan làm việc hay các quán cà phê và cửa hàng kinh doanh…Với công suất 18000Btu, điều hòa sẽ làm lạnh hiệu quả cho căn phòng từ 20 đến 25m2. Là dòng điều hòa 1 chiều nên sản phẩm chỉ có chế độ làm lạnh, không có tính năng sưởi ấm và cũng khá ưa chuộng và được người dùng lựa chọn nhiều.

Điều hòa panasonic inverter 1 chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32 với những tính năng, công nghệ vượt bật cùng nhiều ưu điểm khác người dùng sẽ có được trải nghiệm khá tuyệt vời, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này hiện cũng chỉ có 17 650 000đ khá rẻ, khả phù hợp để người dùng lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook