0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 18000Btu XU18UKH-8 – Sản phẩm chất lượng cho bạn

Ngày Đăng: 07:17 03/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt tầm

Có thể nói Panasonic là một trong những thương hiệu lớn luôn đi đầu về ngành điện máy với đa dạng các ngành hàng, nhiều sản phẩm được cho ra mắt và nhận rất nhiều sự quan tâm khác nhau. Nói về những chiếc điều hòa Panasonic chắc hẳn người dùng ấn tượng ngay với nhiều công nghệ chúng sở hữu cũng như mẫu mã thiết kế lôi cuốn khá thu hút so với các dòng máy khác.

Đúng vậy như chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18UKH-8 là một minh chứng, xét về thiết kế, sản phẩm sẽ không thua kém bất cứ một đối thủ nào. Model này đã được cải tiến khá nhiều về mẫu mã so với dòng máy cũng khi có độ mỏng lên đến 3,7 cm.

Đặc biệt bên ngoài điều hòa cũng bao phủ bởi lớp vỏ ngọc trai trắng sáng khá cao cấp, tạo nên điểm nhấn hòan hảo cho căn phòng của bạn. Bởi vậy mới với điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18UKH-8 sẽ là sản phẩm chất lượng cho không gian sống, một sự sáng quý, một sự tinh túy vốn có.

Điều hòa Panasonic mang đến sự tiện nghi hơn

Không những sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18UKH-8 sẽ đảm bảo một sự tiện nghi cần thiết cho bạn khi nó được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại, những tính năng cần thiết. Đầu tiên đó là công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tốt hơn, mang đến sự bền bỉ, êm ái cho người sử dụng theo năm tháng.

Kế tiếp phải kể tới công nghệ làm lạnh nhanh P-TECh cùng hệ thống quạt gió thốc với tốc độ cao, làm lạnh nhanh hơn tới 35%, dập tan sự oi bức chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, trả lại cho người dùng một bầu không gian mát lạnh, dễ chịu đến tột độ.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18UKH-8 nanoe-X có khả năng khử mùi cực kỳ tốt, công nghệ nanoe-G giúp lọc bụi với kích thước siêu nhỏ, hay phải kể tới công nghệ làm lạnh tản nhiệt với hướng gió lên phía trên sẽ tạo không gian thoáng mát dễ chịu như những làn gió tự nhiên.

Đặc biệt hơn chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 18000Btu CU/CS-XU18UKH-8 còn có khả năng điều khiển bằng Smartphone thông qua Panasonic Comfort Cloud. Nó khá tiện lợi giúp bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi với các chế độ yêu thích điều khiển thay thế Remote thông thường sẽ bắt kịp xu thế hiện đại hóa.

Điều hòa Panasonic góp phần bảo vệ môi trường

Đúng vậy, không những mang đến một sự tuyệt vời cho không gian sống, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18UKH-8 sẽ góp phần bảo vệ môi trường sống khi sử dụng dung môi thế hệ mới R32. Có thể nói đây là loại gas đời cao nhất được nghiên cứ và ứng dùng rộng rãi thay thế Gas R410a và R22.

Cơ bản mô chất lạnh R32 sẽ giảm thiểu tối đa khí thảy gây hiệu ứng nhà kính do vậy sẽ góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu tình trạng nóng lên toàn cầu. Do vậy sử dụng điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-XU18UKH-8 là bạn cũng đã góp phần đáng kể trong vấn đề bảo vệ môi trường sống.

Hiện tại chiếc điều hòa 18000Btu này đang có giá thành 19 950 000đ và được bảo hành 2 năm với toàn bộ máy và riêng máy nén cao hơn là 7 năm. Nhìn chung đây cũng không phải mức giá dễ chịu một chút nào, nó khá cao so với một số thương hiệu khác, tuy nhiên những gì mang lại chắc hẳn cũng sẽ đủ thuyết phục bạn.

Nói Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XU18UKH-8 sẽ là một sản phẩm chất lượng cho không gian sống thêm phần hiện đại và tiện nghi sẽ không hề quá đáng một chút nào so với những gì nó mang đến, những chia sẻ trên đã chứng minh một cách đầy thuyết thục.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook