0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều U18VKH-8 hay N18VKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả hơn?

Ngày Đăng: 07:07 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm đáng chú ý đến từ điều hòa Panasonic CU/CS-U18VKH-8

Trước tiên ta hãy đi tìm hiểu về chiếc Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 18000Btu CU/CS-U18VKH-8 gas R32. Đây có thể xem là chiếc điều khá nổi bật về mặt nhìn bởi máy sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này đang được bán với giá 18 500 000đ và sở hữu gas R32, đây là môi chất lạnh thê hệ với với hiệu quả tăng khả năng làm lạnh, thân thiện với môi trường, làm giảm tình trạng hiệu ứng nah kính.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn nổi bật với một số tính năng như: làm lạnh lạnh nhanh, có tính năng hút ẩm, chế độ ngủ hay chế độ gió êm ái sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng tránh cảm lạnh, rét buột. Với việc tích hợp công nghệ inverter, điều hòa sẽ có khả năng tiết kiệm điện khá tốt và đây chắc hẳn cũng là điều mà bạn đang chờ đợi.

Một số điểm đáng chú ý đến từ điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8

Đối với Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 Gas R32, đây là một trong những sản phẩm hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi mà với giá thành chỉ 14 500 000đ, cùng với đó là sở hữu cho mình dàn lạnh với những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic này còn được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Hay bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện cho cả gia đình với chế độ ngủ ban đêm.

Và trong những ngày mưa phù ẩm thấp thì bạn sẽ luôn được thoải mái và cảm thấy dễ chịu hơn nhờ chế độ hút ẩm siêu khô thoáng, từ đó ngăn ngừa nấm mốc hay các dịch lây lan.

Vậy điều hòa Panasonic U18VKH-8 hay N18VKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả hơn?

Hai chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ trên, mỗi sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm riêng và nếu xét về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic CU/CS-U18VKH-8 sẽ chiếm ưu thế hơn khi sản phẩm này được tích hợp công nghệ inverter sẽ vận hành khoa học duy trì nhiệt ổn định không theo cơ chế bù trù như những chiếc điều hòa thông thường vẫn hay làm.

Chiếc điều hòa này thông thường có thể giúp bạn tiết kiệm được từ 30 đến 70% điện năng, cao hơn hẳn điều hòa thông thường. Tuy nhiên những chiếc điều hòa inverter thường có mức giá cao hơn là tương đối và trong trường hợp này cũng không ngoại lệ, chính vì vậy khi lựa chọn bạn cũng nên chú tâm.

Rõ ràng để lựa chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền cao hơn một chút nhưng lợi ích mà nó mang lại thì vô cùng lớn, bởi không chỉ giảm thiểu điện năng cho gia đình mà còn giúp tiết kiệm nguồn năng lượng quốc gia trước sự hạn hẹp dần đều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook