0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tiết kiệm điện hơn?

Ngày Đăng: 11:04 29/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tiết kiệm điện hơn?

Điều hòa Panasonic 1 chiều là dòng máy chỉ có chức năng làm lạnh còn điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy có cả chức năng làm mát và sưởi ấm.

Điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tiết kiệm điện hơn?

Nhiều người nghĩ rằng điều hòa 2 chiều sẽ là dòng máy tốn điện hơn vì đa năng hơn, nhưng thực tế rất khó có thể đánh giá giữa 2 dòng máy này dòng nào tiết kiệm điện hơn.

Việc đánh giá điều hòa nào tiết kiệm điện hơn sẽ dựa vào số sao trên tem năng lượng hay chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF. Máy có số sao càng nhiều, chỉ số CSPF càng lớn thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt.

Điều hòa Panasonic 1 chiều có cả dòng máy cơ và dòng inverter, dòng inverter tiết kiệm điện tốt hơn dòng thường khi sử dụng nhiều. Còn điều hòa Panasonic 2 chiều 100% được tích hợp công nghệ inverter. Và dù không thể đánh giá được điều hòa 1 chiều hay 2 chiều tiết kiệm điện hơn nhưng thực tế chức năng sưởi ấm sẽ tốn điện hơn.

Đa số điều hòa Panasonic 2 chiều đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện và có hiệu suất năng lượng khá cao so với dòng 1 chiều.

Tuy nhiên việc lựa chọn dòng máy nào không chỉ phụ thuộc vào khả năng tiết kiệm điện mà còn dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tiết kiệm điện hơn?

Nếu bạn sống ở khu vực chỉ có mùa nóng hay không có nhu cầu sử dụng chế độ sưởi thì chọn điều hòa 1 chiều, còn nếu ở miền Bắc và có ý định mua thêm máy sưởi hãy chọn điều hòa 2 chiều để tiết kiệm chi phí và sử dụng tiện lợi hơn.

2. Cách nhận biết điều hòa Panasonic tiết kiệm điện

Để có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện tốt, bạn có thể dựa vào các dấu hiệu như:

Điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tiết kiệm điện hơn?

Điều hòa Panasonic inverter và sở hữu công nghệ tiết kiệm điện

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều nên lựa chọn điều hòa Panasonic inverter bởi dòng máy này hoạt động với cơ chế thông minh sử dụng công nghệ máy nén biến tần giúp giảm thiểu tối đa điện năng hao phí nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh công nghệ inverter thì những chiếc điều hòa có chế độ Eco tích hợp công nghệ A.I cũng sẽ giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

– Điều hòa Panasonic có nhiều sao trên tem năng lượng và hiệu suất năng lượng cao

Số sao trên tem năng lượng dùng để đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa. Máy có số sao càng lớn thì khả năng tiết kiệm điện càng cao (từ 1-5 sao).

Giữa những chiếc điều hòa Panasonic có cùng số sao thì máy nào có chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF cao hơn thì tiết kiệm điện tốt hơn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook