0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 có đáng mua không?

Ngày Đăng: 07:08 05/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa âm trần ống gió FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 thuộc dòng điều hòa âm trần nối ống gió có thể bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió dễ dàng hơn. Điều Hòa Nối Ống Gió 18000btu 1 Chiều có thiết kế hiện đại và sang trọng thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30m2 phù hợp với chung cư, căn hộ, nhà riêng và khách sạn.

Mang lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ

Điều hòa giấu trần nối ống gió FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 này được trang bị máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

Khả năng lạnh sâu

Khả năng làm lạnh của hệ điều hòa âm trần nối ống gió 18000btu FDUM125VF/FDC125VN nhanh hơn nhiều so với dòng điều hòa khác. Khả năng tỏa nhiệt đều cũng giúp nhiệt độ phòng ổn định và hài hòa hơn.

Tích hợp nhiều công nghệ như lọc không khí, điều chỉnh hướng gió, chế độ làm lạnh, khử khuẩn, hút mùi… cùng trong một dòng sản phẩm. Vì thế không chỉ đảm bảo làm mát tốt mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá

Lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

Tích hợp chế độ hẹn giờ

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 được tích hợp chế độ hẹn giờ khi ngủ có thể cài đặt khoảng thời gian từ lúc mở đến lúc tắt , khoảng thời gian cài đặt được từ 30 đến 240 phút giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Khống chế công suất tối đa có thể điều chỉnh bằng điều khiển RC-EX3 để hạn chế công suất lạnh tối đa để tiết kiệm năng lượng.

Hệ điều khiển đa dạng

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi heavy FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 có nhiều hệ điều khiển đa dạng cho bạn lựa chọn.

Dàn lạnh mỏng phù hợp địa hình có trần hẹp

Dàn lạnh điều hòa ống gió FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Các chế độ của điều hòa ống gió Mitsubishi

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tựđộng chẩn đoán và báo lỗi.

Sử dụng Gas R410A

Điều hòa nối ống gió mitsubishi inverter FDUM125VF/FDC125VN đều được sử dụng gas R410A có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường. Máy được trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm nên tuyệt đối an toàn.

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50CR-S5/FDC50CR-S5 có đáng mua không?

Hiện nay, Tại điện máy Thiên Phú điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy này có giá niêm yết là 19.400.000đ giá đã bao gồm VAT

Qua những tìm hiểu ở trên bạn có thể thấy điều hòa ống gió 18000btu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy giá bán có hơi cao so với các thương hiệu khác nhưng những ưu điểm cũng như chất lượng máy luôn được khảng định thì đây thật sự là sự lựa chọn hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook