0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy FDUM125VF/FDC125VN có những tính năng gì mới?

Ngày Đăng: 09:05 02/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy FDUM125VF/FDC125VN

+ Sản xuất tại Thái Lan

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM125VF/FDC125VN được sản xuất tại Thái Lan là loại máy máy lạnh được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Có thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

+ Dàn lạnh nhỏ gọn phù hợp với trần hẹp

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM125VF/FDC125VN với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt mọi không gian khác nhau mà không mất đi nét thẩm mỹ của gian phòng. Mang lại hình ảnh hiện đại tiện lợi nhất đối với người sử dụng.

+ Làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng

Khả năng làm lạnh của hệ điều hòa nối ống gió 42000btu FDUM125VF/FDC125VN nhanh hơn nhiều so với dòng điều hòa khác. Khả năng tỏa nhiệt đều cũng giúp nhiệt độ phòng ổn định và hài hòa hơn.

Tích hợp nhiều công nghệ như lọc không khí, điều chỉnh hướng gió, chế độ làm lạnh, khử khuẩn, hút mùi… cùng trong một dòng sản phẩm. Vì thế không chỉ đảm bảo làm mát tốt mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

+ Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá

Điều hòa ống gió Mitsu này sử dụng công nghệ biến tần Invertert tiết kiệm điện lên tới hơn 30% so với điều hòa thông thường. Ngoài ra với lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

+ Sử dụng Gas R410A

Điều hòa nối ống gió mitsubishi inverter FDUM125VF/FDC125VN đều được sử dụng gas R410A có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường. Máy được trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm nên tuyệt đối an toàn.

Các chứng năng trang bị trên máy điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy

Tự động điều khiển áp suất tĩnh ( E.S.P): Có thể cài đặt áp suất tĩnh ngoài ( E.S.P) bằng cách điều chỉnh nút E.S.P trên bộ điều khiển dây.

Cửa sổ kiểm tra trong suốt: Khi máng nước xả bị dơ, có thể kiểm tra dễ dàng qua cử sổ trong suốt này mà không phải tháo máng nước ra xem.

Cải thiện khả năng lắp đặt: Bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống là 600mm. Dàn lạnh điều hòa ống gió FDUM125VF/FDC125VN được dấu hòan toàn dưới trần, thích hợp cho không gian nội thất sang trọng.Chức năng tự kiểm tra

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý

Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

Chức năng thuận tiện

Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Chế độ Off timer – Định giờ tắt máy: Máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

Chế độ On Timer – Định giờ mở máy: Định giờ khởi động máy tự động. Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi FDUM125VF/FDC125VN có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook