0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin có nhược điểm gì đáng ngại để mua không?

Ngày Đăng: 03:44 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chính vì thế hôm nay Thiên Phú sẽ dành bài viết này để phân tích kỹ hơn về nhược điểm xem những nhược điểm này có đáng ngại để khách hàng ra quyết định mua hay không nhé?

Nhược điểm của điều hòa ống gió Đaikin

Lắp đặt phức tạp, chi phí lắp đặt cao

Hệ thống điều hòa ống gió này lắp đặt được cho là khá phức tạp, thi công đòi hỏi phải là kỹ thuật có trình độ tay nghề cao và phải thi công đúng quy trình do hòan toàn dàn lạnh điều hòa được lắp đặt phía trong trần thạch cao. Ngoài ra kỹ thuật phải thi công hệ thống ống gió và các cửa gió ra các vị trí yêu cầu nên thi công phải thật chính xác.

Chính vì thi công phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao nên chi phí lắp đặt máy này được đánh giá là cao so với điều hòa tủ đứng, treo tường, âm trần. Ngoài ra, việc phải thi công hệ thống ống gió cũng đẩy chi phí vật tư thiết bị cao hơn, khách hàng khi lựa chọn phương án ống gió này thì xác định chi phí lắp đặt sẽ cao hơn từ 30-50% so với điều hòa khác. Tuy nhiên, hệ thống sau khi lắp đặt xong sẽ giúp không gian đẹp tinh tế và đẳng cấp hơn.

Khả năng làm mát bị hạn chế so với điều hòa trung tâm, điều hòa multi Đaikin

Với công suất và sự phân chia luồng khí lạnh cho các ống nối gió thì hệ thống này chỉ làm thoáng mát chú không cực mát được như điều hòa trung tâm cũng như điều hòa multi

Công suất sử dụng sẽ cao hơn 1 chút so với công suất quy chuẩn

Không làm mát tốt như các dòng điều hòa thông thường do luồng khí lạnh phải thổi qua hệ thống dẫn gió. Để khắc phục điều này bạn có thể tăng thêm 10% công suất điều hòa cho phòng sử dụng.

Số lượng phòng làm mát bị hạn chế chỉ từ 2-3 phòng

Số lượng phòng làm mát bị hạn chế tối đa chỉ được 2-3 phòng và không thể hoạt động làm mát hay sưởi ấm độc lập cho từng phòng. Phương án này nếu chỉ sử dụng làm mát hay sưởi ấm cho 1 phòng thì sẽ tốn kém hơn. Nếu muốn làm mát đồng thời 2, 3 phòng và các phòng hoạt động độc lập thì giải pháp điều hòa multi sẽ tốt hơn.

Hệ thống lọc khí khử mùi cũng hạn chế hơn

Hệ thống lọc khí khử mùi không được tốt lắm so với điều hòa treo tường do không khí được chia ra các cửa gió nên hiệu suấ khử mùi sẽ bị hạn chế hơn so với các dòng điều hòa khác.

Có nên mua điều hòa ống gió Đaikin không?

Nghe những nhược điểm kể trên chắc hẳn khách hàng sẽ không mấy thiện cảm với điều hòa ống gió, tuy nhiên ngoài những nhược điểm đó thì dòng Đaikin này có rất nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn.

Những ưu điểm nổi bật có thể kể sơ qua như:

Tiết kiệm không gian

Máy có độ bền cao ít hư hại nên không cần quá lo về việc máy sửa chữa phức tạp

Máy chạy êm ái không gây tiếng ồn, hoạt động ổn định

Làm lạnh nhanh và sâu tuy không thể so sánh với điều hòa trung tâm nhưng so với những dòng khác như điều hòa âm trần Đaikin thì thật sự máy hoạt động rất hiệu quả.

Nâng cao tinh thẩm mỹ cho không gian do toàn bộ dàn lạnh được giấu kín trong trần thạch cao, vừa tiết kiệm không gian trần nhà vừa không ảnh hưởng tới thiết kế không gian căn nhà.

Thương hiệu Đaikin trang bị nhiều tính năng ưu việt đặc biệt dòng inverter: Tiết kiệm điện giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, cùng với đó là khả năng vận hành bền bỉ và êm ái hơn cho dàn nóng, tự động điều chỉnh lưu lượng gió, Điều khiển bằng khóa liên động, máng xả nước ion bạc kháng khuẩn,…

Qua bài viết trên có thể thấy điều hòa giấu trần Đaikin có những nhược điểm không thể bàn cãi nhưng bên cạnh đó những ưu điểm không thể phủ nhận mà sản phẩm này mang lại có thể khẳng định đây là sản phẩm đáng mua và minh chứng là hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook