0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều inverter có đáng mua không?

Ngày Đăng: 08:47 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước tiên để tìm hiểu diều hòa ống gió 1 chiều Đaikin inverter có đáng mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của dòng điều hòa này để thấy dòng điều hòa này có thật sự đáng mua không nhé.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều inverter có đáng mua không?

Với chuyển động êm ái, máy nén swing giảm ma sát và rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những lợi thế này tạo ra sự làm việc êm ái và làm tăng hiệu suất.

Các dòng sản phẩm điều hòa Daikin inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium*1 và mô men từ trở*2, giúp tiết kiệm điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.

Điều hòa nối ống gió Đaikin inverter sở hữu nhiều chế độ giúp đẩy mạnh công suất của quạt gió, nhanh chóng đưa căn phòng vào trạng thái mát lạnh ngay lập tức. Điều hòa Daikin cũng sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và khá hiện đại

Thiết kế hiện đại

Điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều inverter có đáng mua không?

Điều hòa nối ống gió Đaikin là sản phẩm phù hợp với những không gian yêu cầu thẩm mỹ cao với thiết kế dàn lạnh được giấu đi, gió mát được thổi ra các cửa gió thông qua các ống gió trung gian. Các cửa gió được lắp đặt , thiết kế theo ý người dùng nên đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về tính thẩm mỹ, chính vì vậy hệ thống điều hòa nối ống gió Daikin thường được sử dụng cho các nhà hàng khách sạn cao cấp

Khả năng làm lạnh tốt

Dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Đaikin 1 chiều sẽ được đặt dấu bên trong trần. Nguyên lý làm việc không khác gì điều hòa Đaikin thông thường. Điểm khác là không khí đã được làm lạnh sẽ được luân chuyển qua các ống dẫn gió và được thổi ra các miệng gió xuống không gian cần làm lạnh.

Với thiết kế đặc biệt như vậy nên dàn lạnh điều hòa nối ống gió Đaikin có thể làm lạnh đều hơn cho các không gian có diện tích lớn hoặc nhiều phòng nhỏ cùng lúc. Đây chính là khả năng làm việc hiệu quả của điều hòa ống nối gió daikin so với các dòng điều hòa khác.

Độ bền tương đối cao

Điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều inverter có đáng mua không?

Điều hòa nối ống gió để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa nối ống gió được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm máy lạnh giấu trần áp suất thấp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nay. Không chỉ với tính năng vượt trội mà còn có thiết kế thông minh nhỏ gọn khi lắp đặt không gian.

Điều hòa không khí đồng thời cả hai phòng và lưới thông gió khi điều khòan không khí hai phòng cùng một lúc, không khí cấp vào mỗi căn phòng phải được lưu thông trở lại máy điều hòa ống gió. Để đạt được điều này, một ống thông gió nên được lắp đặt trên vách ngăn hoặc dưới cửa giữa các phòng.

Hoạt động êm ái

Điều hòa âm trần nối ống gió êm ái trong quá trình sử dụng máy được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học Để ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy hoạt động êm ái, các đường cong của lưới bảo vệ được tối ưu hóa để chịu được các dòng gió thổi ra. Được trang bị máy nén dạng xoắn ốc giúp hoạt động êm ái hơn, giảm thiểu rung động và độ ồn khi hoạt động.

Trên đây là những ưu điểm nối bật của điều hòa ống gió 1 chiều inverter qua những ưu điểm trên bạn có thể thấy điều hòa này rất đáng mua và sử dụng nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook