0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Casper DC-50TL22 có công nghệ gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 03:56 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh nhanh và sâu

Chiếc điều hòa ống gió Casper DC-50TL22 1 Chiều 50000Btu Gas R410a này thuộc dòng máy công suất lớn được đánh giá cao về chất lượng nên người dùng khá yên tâm về chất lượng và thực chất khi sử dụng người dùng cũng rất hài lòng với chất lượng làm mát của máy.

Trang bị máy nén thế hệ mới đem lại khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh. Ngoài ra, máy còn sử dụng Gas R410a thế hệ mới cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Đặc biệt chiếc điều hòa ống gió này còn áp dụng các công nghệ vận hành êm ái với PG Motor giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Chiếc điều hòa nối ống gió casper này thuộc dòng máy 1 chiều làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng đáng kể giúp máy tiết kiệm từ 40 – 50% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra máy còn được sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng

Vận hành êm ái

Điều hòa nối ống gió được vận hành khá êm ái, tuy nhiên với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy.

Điều khiển từ xa hiện đại

Điều khiển từ xa của điều hòa nối ống gió Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sản và sảng khoái hơn.

Điều khiển hai điện trở nhiệt: Có thể kiểm tra nhiệt độ trong phòng bằng điện trở nhiệt trong bộ điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh để nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ ở một địa điểm. Hai điện trở nhiệt có thể tối ưu hoá nhiệt độ trong phòng nhằm mang tới môi trường dễ chịu hơn.

Chức năng smart wifi: khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào

Nhìn chung về chất lượng máy điều hòa nối ống gió Casper sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho người dùng. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook