0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà ống gió Casper DC-28TL22 có những tính năng gì?

Ngày Đăng: 09:46 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông số kỹ thuật

Điều hòa nối ống gió Casper DC-28TL22 1 chiều lạnh

Công suất 28000BTU (3HP) – 1 pha – Gas R410

Xuất xứ: Chính hãng Thái Lan

Bảo hành: Máy 3 năm, máy nén 5 năm

Điều hòa ống gió Casper DC-28TL22 có những tính năng gì?

Điều hòa ống gió Casper DC-28TL22 vận hành êm ái hòan hảo cho nhiều căn phòng nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc.

Dàn lạnh nhỏ gọn phù hợp với không gian có trần hẹp điều hòa ống gió Casper giúp cho không gian căn phòng tinh tế hơn do dàn lạnh được giấu hòan toàn trong trần thạch cao.

Điều khiển E.S.P: Chức năng điều khiển E.S.P. (điều khiển áp suất tĩnh bên ngoài) giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài. Không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.

Điều hòa ống gió 1 chiều DC-28TL22 sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng

Cửa hút không khí từ phía sau (dòng tiêu chuẩn) hoặc từ phía dưới (tuỳ chọn). Kích thước mặt từ bên dưới bằng với kích thước mặt từ phía sau. Do vậy hòan toàn thuận lợi nếu bạn muốn thay đổi phong cách lắp đặt tuỳ thuộc vào các yêu cầu khác nhau về bài trí hay lắp đặt.

Điều khiển từ xa điều hòa ống gió Casper DC-28TL22 được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảnvà sảng khoái hơn.

Bơm xả nước trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra trong quá trình sử dụng điều hòa.

Không khí trong sạch từ dàn lạnh điều hòa nối ống gió casper DC-28TL22 tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

Điều khiển hai điện trở nhiệt: Có thể kiểm tra nhiệt độ trong phòng bằng điện trở nhiệt trong bộ điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh để nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ ở một địa điểm. Hai điện trở nhiệt có thể tối ưu hoá nhiệt độ trong phòng nhằm mang tới môi trường dễ chịu hơn.

Lắp đặt linh hoạt chỉ với ống gió tĩnh thấp: Ống gió tĩnh thấp mới cho phép nạp không khí vào phía sau hoặc phía dưới trong điều kiện lắp đặt.

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Casper 1 chiều DC-28TL22 nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dòng điều hòa nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook