0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió mitsubishi đẳng cấp cho mọi không gian của bạn

Ngày Đăng: 07:22 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu điều hòa nối ống gió mitsubishi

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi là lựa chọn thích hợp với những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại, những không gian lắp đặt rộng lớn, trần cao, yêu cầu cần làm lạnh đến từng vị trí, ngóc ngách như: Khách sạn đạt “sao”, chung cư cao cấp, biệt thự, hội trường, trung tâm thương mại,…

Dàn lạnh điều hòa nối ống gió được đặt phía trong trần nhà, chỉ lộ ra phần miệng gió, không làm mất tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến những thiết kế nội thất khác. Hơn thế nữa, hiện nay với việc đa dạng các kiểu dáng thiết kế miệng gió khi lắp đặt điều hòa nối ống gió còn tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Đa dạng với các kiểu hình dạng miệng gió như: hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình oval,…Với miệng hồi và miệng thổi được bố trí đối xứng nhau vì vậy không khí được phân bổ đều và luân chuyển từ hồi về thổi tạo nên không gian lạnh đều khắp các vị trí khác nhau. Với sự tiên phong về công nghệ trong ngành điều hòa không khí, Mitsubishi mang lại những giải pháp độc đáo, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

Tính năng ưu điểm của điều hòa nối ống gió mitsubishi mang lại ?

Thiết kế nhỏ gọn, giúp không gian đẹp hơn

Điều hòa âm trần nối ống gió phù hợp lắp đặt cho ở chung cư, biệt thự hay văn phòng. Dàn lạnh có thể chia làm nhiều của gió, tối đa 4-5 cửa, lưu lượng gió chia đều ở tất cả các cửa làm lạnh đồng đều khắp các vị trí phòng. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt mọi không gian khác nhau mà không mất đi nét thẩm mỹ của gian phòng. Mang lại hình ảnh hiện đại tiện lợi nhất đối với người sử dụng.

Dàn lạnh điều hòa ống gió tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa ống gió này trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện hơn 30% so với điều hòa thường giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng.

Hiệu suất cao

Dòng sản phẩm điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể. Máy được sử dụng gas R410A. Gas 410A là gas của Mỹ, gas này có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường.

Dàn lạnh mỏng chia nhiều cửa gió

Tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Vận hành êm ái

Với công nghệ mới được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook