0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió Daikin lựa chọn hoàn hảo cho căn biệt thự

Ngày Đăng: 07:17 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Daikin mang lại

Điều hòa nối ống gió Daikin với thiết kế hiện đại, trang nhã phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau máy thường có thiết kế kiểu chữ nhật dẹt, với phần máy làm mát được âm hết vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường. Với sự phân bố đều hơi mát (nhờ vào việc chia các miệng gió), không khí trở nên thoáng đãng và không gây ra trạng thái shock nhiệt. Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này với việc bố trí cửa gió riêng giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

Hiện nay điều hòa ống gió thường được sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ cho các Căn hộ cao cấp, Biệt thự, Các khu văn phòng làm việc, Khách sạn và Trung tâm thương mại. Do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần.

Giá trị thẩm mỹ cao khi lựa chọn lắp đặt điều hòa nối ống gió toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thiết kế giấu trần tính thẫm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời dàn máy được âm vào tường, tiết kiệm diện tích phòng. Tạo ra không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

2. Điều hòa nối ống gió Daikin lựa chọn hòan hảo cho căn biệt thự

Có thể nói điều hòa nối ống gió Daikin là lựa chọn hòan hảo cho các căn biệt thự. Vì ngày nay đa phần khách hàng đều ưa thích tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà thì không thể lắp loại điều hòa dân dụng như điều hòa treo tường được mà chúng ta nên lắp đặt ống gió. Chi phí đầu tư ban đầu có thể nhiều nhưng xét tính lâu dài thì điều hòa ống gió có thiết kế đẹp, sang trọng do giấu kín trên trần nhà chỉ lộ ra mặt nạ trên trần, giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng.

Lắp đặt điều hòa ống gió hoặc âm trần cassette với dàn lạnh giấu kín như vậy sẽ tạo nên một mặt trần thẩm mỹ cao, có thể bố trí nhiều chi tiết hoa văn lên trần. Điều hòa ống gió có rất nhiều hãng để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra điều hòa ống gió được lắp đặt trên trần thạch cao, phân phối gió lạnh qua hệ thống đường ống gió và miệng gió. Dàn lạnh ống gió mang lại sự sang trọng do có độ thẩm mỹ cao cho không gian điều hòa. Tùy theo kiến trúc của trần thạch cao có thể đưa ra những giải pháp lắp đặt và bố trí miệng gió đa dạng và phong phú.

Hệ thống Điều hòa ống gió được bố trí thông minh, người sử dụng dễ dàng cảm nhận được sự sảng khoái, thoáng mát như ngoài thiên nhiên. Bạn có thể lắp đặt giấu trần mà không khí lạnh vẫn được cung cấp đến mọi nơi thông qua ống gió.Thiết kế dàn lạnh nối ống gió nhỏ gọn, không rườm rà, không tốn nhiều diện tích khi lắp đặt, rất thích hợp để lắp đặt trong những không gian rộng.

Qua bài viết trên có thể thấy đối với công trình biệt thự thì điều hòa ống gió Daikin là sự lựa chọn tốt nhất để giúp cho không gian thêm phần sang trọng đẳng cấp. Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook