0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió Đaikin được trang bị những công nghệ hiện đại gì ?

Ngày Đăng: 09:42 07/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần nối ống gió với nhiều ưu điểm tiết kiệm diện tích , làm lạnh tốt cho những không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của phòng. Do không chiếm không gian diện tích phòng khi lắp đặt với thiết kế đặc trưng dàn lạnh điều hòa nối ống gió được đặt phía trong trần nhà, chỉ lộ ra phần miệng gió, không làm mất tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến những thiết kế nội thất khác hiện nay trên thị trường có điều hòa nối ống gió của Đaikin là nổi bật vậy hãng điều hòa nối ống gió này được trang bị những công nghệ gì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!.

Đặc điểm của điều hòa nối ống gió Đaikin là gì ?

Điều hòa nối ống gió Đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Đaikin nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Thích hợp với những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại, những không gian lắp đặt rộng lớn, trần cao, yêu cầu cần làm lạnh hay sưởi ấm đến từng vị trí, nghóc ngách. Phù hợp với phần lớn không gian như : Chung cư cao cấp, biệt thự, siêu thị, khách sạn 5 sao, hội trường, trung tâm thương mại.

Điều hòa nối ống gió Đaikin giá rẻ cung cấp các giải pháp đa dạng cho những ứng dụng yêu cầu độ chính xác cao trong điều khiển nhiệt độ và chất lượng không khí. Cùng với đó việc lắp đặt máy gần tường sẽ không ảnh hưởng đến việc bố trí trong nhà máy, ngay cả khi có sự thay đổi về không gian.

Điều hòa nối ống gió Đaikin được trang bị công nghệ hiện đại gì hiện nay?

Hơi lạnh dẫn truyền thông qua hệ thống ống gió.Nếu bạn lăn tăn không gian nhà xưởng của mình hơi chật chội với nhiều vật dụng, bạn có thể yên tâm với dòng sản phẩm này. Điều hòa nối ống gió Đaikin mang hơi lạnh đến mọi vị trí trong không gian của bạn thông qua đường ống dẫn gió trên đỉnh của dàn lạnh.

Hoạt động êm ái, dễ vận hành.Điều hòa nối ống gió giá rẻ của Đaikin được trang bị máy nén xoắn ốc, giúp cho máy hoạt động cực êm, khỏi động mềm, ít chấn động và không ồn ào trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, việc cài đặt nhiệt độ được thực hiện bằng các nút điều khiển thể hiện trên màn hình tinh thể lỏng LED giúp bạn có thể sử dụngdễ dàng. Ngoài ra, đối với loại máy lạnh này, bạn có thể hiệu chỉnh động cơ quạt và puli để phù hợp với áp suất tính phù hợp cho từng yêu cầu ở mỗi công trình.

Độ bền cao.Dàn lạnh được thiết kế các cạnh tròn giúp hạn chế xây xước trong quá trình dịch chuyển. Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp PE ( với hóa chất đặc trưng) chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm.

Góc hắt gió rộng.Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà. Với thiết kế nhiều đường tròn đồng tâm, các dòng cửa thổi gió khuếch tán hình tròn sẽ cho khả năng thổi gió và khuếch tán rộng hơn, cũng như tổn thất gió cũng ít hơn.

Tự động đảo chiều lên xuống.Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy. Có thể nói, chế độ đảo gió lên/xuống tự động, trái/phải bằng tay là chế độ gió cơ bản và được trang bị trên hầu hết các dòng máy lạnh gia đình hiện nay. Với chế độ đảo gió lên/xuống hay trái/phải, bạn sẽ chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng bạn mong muốn để có thể làm lạnh trực tiếp khu vực mình mong muốn nhanh hơn.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang.Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần. Phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

Phin lọc chống mốc.Màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Chức năng làm khô lập trình sẵn.Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

Chế độ hẹn giờ 24 tiếng.Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

Chế độ cài đặt ban đêm.Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook