0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió của Gree hiện nay có ưu điểm gì dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 11:36 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một cái tên mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, song điều hòa Gree cũng đã tạo được những ấn tượng nhất định đối với những người dùng từng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, nhất là vào mùa hè với thời tiết ngày càng oi bức, khó chịu và kéo dài hơn dưới ảnh hưởng của hiện tượng nóng lên toàn cầu.

Điều hòa nối ống gió là gì?

Điều hòa nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cấu tạo của điều hòa nối ống gió.

Dàn lạnhDàn lạnh điều hòa nối ống gió giá rẻ sẽ được đặt dấu bên trong trần và có hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra – không khí đã được làm lạnh – có đồng thời nhiều đầu ra. Mỗi đầu ra được nối với 1 ống gió. Nhờ vậy, có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong ngôi nhà.Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Dàn nóng.Dàn nóng được lắp đặt ngoài trời. Công suất máy nén có khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 16,000BTU. Do đó, rất thích hợp lắp đặt cho phòng có không gian lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.

Điều hòa nối ống gió của Gree có từ đâu?

Điều hòa, máy lạnh Gree là sản phẩm của Tập đoàn Gree, được thành lập năm 1991, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Gree là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới, cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại, ngoài ra còn có các sản phẩm khác như máy sưởi, tủ lạnh, các thiết bị điện gia dụng… Gree có các nhà máy đặt ở Trung Quốc, Brasil, Pakistan.

Cùng một loạt các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, sở hữu 15.253 bằng sáng chế, cung cấp ra thị trường mỗi năm 20 triệu bộ điều hòa dân dụng, 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên thế giới, phục vụ nhu cầu sử dụng của hơn 300 triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2018, Gree đứng thứ 294 trong danh sách 2000 công ty đại chúng lớn nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Gree hiện nay.

Điều hòa nối ống gió Gree kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng điều hòa thông thường.

– Khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau

– Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

– Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

– Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

– Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.

– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Điều hòa nối ống gió Gree trang bị những tính năng gì?

– Cung cấp khi tươi: Khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên- Sử dụng gas: R410A thân thiện với môi trường và giúp điều hòa nối ống gió Gree giá rẻ đạt hiệu suất lạnh tốt nhất- Tự động làm sạch: Giúp khô giàn lạnh ngăn ngừa các vi khuẩn các loại nấm mốc phát triển- Tự động rã đông thông minh- Bảo vệ toàn diện- Hệ thống sưởi bổ trợ- Chế độ vận hành khi ngủ: Tăng chất lượng ngủ giúp tươi tỉnh hơn vào buổi sáng- Chế độ Tubor: Làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút với luồng gió thổi xa tơi 6m- Màn hình hiển thị LED- Dễ dàng bảo trì- Hệ thống Sưởi thông minh- Tự khởi động lại khi mất điện

Lưu ý gì khi mua và sử dụng điều hòa nối ống gió Gree?

Để mua được một chiếc điều hòa nối ống gió Gree tốt với mức giá hợp lý nhất, bạn cần lưu ý kỹ về thông số kỹ thuật và các tính năng đi kèm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, hãy nhớ chọn lựa các điểm bán hàng uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và sản phẩm được bảo hành chu đáo.

Trong quá trình sử dụng, bạn hãy lưu ý vệ sinh điều hòa thường xuyên; bảo trì, thay gas, nạp gas định kỳ và sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để máy làm lạnh, sưởi ấm tốt, hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ dài lâu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook