0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Nagakawa có tốt không?

Ngày Đăng: 03:38 18/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nagakawa là dòng sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng không nhiều người tiêu dùng biết đến do ít được quảng cáo chính vì vậy chất lượng điều hòa Nagakawa khiến khá nhiều khách hàng thắc mắc, và không biết máy điều hòa nagakawa có tốt không?Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Nagakawa này nhé!

Điều hòa Nagakawa của nước nào sản xuất

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu điều hòa chất lượng của Nhật Bản được sản xuất tại Indonesia, nhưng dây truyền cũng như tiêu chuẩn chất lượng đều tuân theo những quy định của Nagakawa Nhật Bản bởi vậy người tiêu dùng Việt Nam có thể vừa được sử dụng một dòng điều hòa chất lượng trong khi mức giá lại khá ổn.

Điều hòa Nagakawa có tốt không?

Điều hòa Nagakawa có tất cả các mức công suất từ dòng điều hòa Nagakawa 9000BTU,12000BTU, 18000BTU…. cho tới các dòng điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa một dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc nơi làm việc.

Máy điều hòa nagakawa có tốt không ?

Nagakawa là thương hiệu điều hòa từ Nhật Bản chính vì vậy các dòng điều hòa Nagakawa được trang bị hàng loạt những công nghệ hiện đại hàng đầu trên điều hòa như:

Điều hòa Nagakawa có tốt không?

– Chế độ quạt gió thông minh:

Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động để phân phối gió được đồng đều. Khi tắt máy cánh tự đóng lại ngăn không cho bụi vào trong máy. Năm hướng thổi khác nhau sẽ đáp ứng mỗi yêu cầu làm lạnh trong phòng. Ngoài ra chế độ đảo điều khiển các hướng gió thổi đến mỗi góc phòng giúp tiết kiệm điện năng và giảm làm lạnh ở những nơi không cần thiết. Khi tắt nắp hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại rất nhẹ nhàng.

– Chế độ hút ẩm

Chức năng tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn, đồng thời chế độ này cũng giúp điều hòa Nagakawa có thêm chức năng đuổi muỗi vì những không gian khô thì muỗi thường không xuất hiện

– Khả năng lọc mùi, khử khuẩn tốt

Phin lọc làm sạch không khí: Phin lọc có thể hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét. Bên cạnh đó, chế độ lọc mùi trên điều hòa Nagakawa cũng rất hiện đại nên không gian phòng sử dụng điều hòa Nagakawa luôn thoáng đãng và dễ chịu.

– Độ bền cao

Cùng với hệ thống giàn nhựa chất lượng cao, cũng như chất liệu chế tạo giàn nóng, giàn lạnh đều là tốt nhất nên điều hòa Nagakawa 1 chiều thường có tuổi thọ cao, được thể hiện thông qua thời gian bảo hành hàng chục năm của hãng.

Hơn nữa, thiết kế điều hòa Nagakawa cũng khá hiện đại và dễ lau chùi nên người dùng hòan toàn có thể tự vệ sinh định kỳ.

Giá điều hòa Nagakawa

Là dòng điều hòa có chất lượng cao nhưng mức giá mà nhà sản xuất đưa ra khá phù hợp với túi tiền hầu hết người tiêu dùng Việt Nam

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc máy điều hòa Nagakawa có tốt không? Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được hộ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook